Nangmatapos na si sir sa pag test samin kinuha na nya ang mga papel namin at lumabas.
Bastos ka sir matapos mo kaming pag test son nang 50 items iiwan mo agad kami, ano ganon-ganon lang yun?
Ganon naba kami ka walang kwenta para iwanan mo kami nang ganon ganon lang.
Natapos lang ang kadramahan nang utak ko nung tumog na ang bell hudyat na pwede na kaming umuwi.
Nagdidilim nadin sa labas tiningnan ko namn ang wristwatch ko at 6:30 na pala. Wow parang hindi kami mag-aaral kung pauwiin nang gantong oras ah.
Nagligpit na kami nanggamit at lumabas na. Habang naglalakad kami sa second floor biglang may humarang saming dalawang lalaki.
Weyt familyar sakin tung dalawang to. Hmmm ahh Oo sila yung kasama ni Aries at ang humawak kay impaktang painting.
"Anong kailangan nyu?" Cold na tanong ni Felix.
"Si kim lang namn ang kailangan namin" ani nung isang lalaki.
"Ako?..." Sabay turo ko sa sarili at tumango naman sila "bakit ako anong kailangan nyu sakin?" Ngunot noo kung tanong.
"Pinapasundo ka samin ni Aries, nasa labas na sya naghihintay sayu"
Tsk kailangan talaga maysundo ano ako kinder duhhh. tumango nalang ako at naglakad na sumonod namn sila sakin.
Nang makarating kami sa parking lot nang school nakita ko agad si Aries na naka tayu sa gilid nang kotse nya.
Nagpaalam muna ako sa section Evil bago pumunta kay Aries.
"What's up brother bakit moko pinasundo?" Ani ko sabay nakipag kamayan kay Aries.
"Uuwi na tayu, samin kana sumabay" sagut nya.
"Uuwi lang walang tayu tsaka anong samin sino kasama mo?" Takang tanong ko.
Imbis na sagutin nyako pumalakpak lang sya nang dalawang besis at bumukas ang pinto,at niluwal ang isang taong hindi ko kailan man mapapatawad at kinamumuhian ko nang sobra.
Nagkuyom ang kamao ko at nawala bigla ang ekspresyon ko sa mukha. Nang magtama ang paningin namin nagulat sya at parang kinakabahan at natatae na iwan at yumoko nalang sya.
Naramdaman cguro ni Aries ang tensyon naming dalawa kaya nagsalita na sya.
"Uhmm lil sis sya si kate my girlfriend" ngumiti si kuya habang pinapakilala nya ang isang taong hindi ko kailan man gusto pang makilala.
"Babe si kim Ashley kapatid ko" pakilala namn ni kuya sakin.
"U-uhhh h-hi" nauutal na sabi nang broha.
"Long time no see kate Colton" walang buhay kung sabi.
Nagulat naman si kuya na tumingin sakin at pabalik kay broha.
"Magkakilala na kayu dati?" Takang tanong ni kuya.
"Uhhh nag-nagk-kita l-lang kami sa.....uhmm sa m-mall oo sa m-mall right" nauutal na sabi nya kay kuya at tumingin sakin.
Mall huh napakalaki mong sinungaling demonyo ka, ituloy mulang yang pagpapanggap mo hindi din yan magtatagal.
"Yes, sa 'mall' nagkita kami" nginisihan ko namn sya nang plastic.
Napabuntong hinanga namn sya na akala mo na bunutan nang tinik. Hindi mo magagawang bunotin ang lahat nang tinik demyo ka nasisiguro ko sayung luluhod ka sa paanan ko at magmamakaawa na tanggalin ko ang tinik sa katawan mo.
YOU ARE READING
The Evil Queen
Mystery / ThrillerThe one and only girl in the section E. It's hard to trust, they will accept apologize but the trust is gone. there is a girl who act like a boy, rude and grumpy. A girl that is always kicked out of school because she is a bully. Until her brother d...