Chapter 27

77 1 0
                                    

Ivy pov.

"Wait do you guys know each other?" Curious na tanong ni kim.

Tahimik lang ako sa tabi nya at nakayuko. I don't think this is the right time i tell her between me and Renz.

"Hello wala bang sasagut sa tanong ko?"

Pano na anong sasabihin ko.

"Ivy...you know me right?" Tumango ako sa kanya habang nakayuko parin. "Good then, so you better tell me the fvcking answer to my question"

"Uhmmm—"

"Uhh i-i don't think thats necessary to tell" inonahan kona si Renz, baka ano pang sabihin nya.

"If that's not necessary to tell, that's not necessary to hide, then?"

Shit hindi talaga ako mananalo kay kim.

Mag isip ka Ivy.

"Uhmm were just classmate sa canada, kaya magkakilala kami" sabat ni Renz.

Ohh ghod really Renz, do you think maniniwala si kim nyan.

Matalim kaming tiningnan ni kim bago nagsalita "classmate huh? Alright then, if that's the case we should eat now. Really huh" aniya at binulong yung pang huli sakto lang para marinig ko.

Tiningnan ko muna si Renz tsaka napabuntong hininga at nagsimula na kaming kumain.

***

"Thanks for the treat kenz, see you tomorrow byeeee we need to go"

Kumaway na kami sa kanila tsaka kami nag lakad pa puntang parking area.

About sa treat nag offer si kenzo na sya nadaw magbabayad sa kinain namin.

"So close ba kayu nung unggoy nayun?" Tanong ni kim.

"U-uhmm di namn masyado"

"Classmate lang pala kayu bat antagal nyu sumagot?" Seryuso nyang tanong.

Holly crap lintik na batt kasi classmate pa, diba pwedeng nagkatagpo lang or nakabangga ambobo talaga nang Renz nayun.

"Uhh kasi....kasi hindi namn sya ganun ka necessary para sabihin"

"Still, i just want to know"

Pano na pano pag kina usap nya si Renz, lintik hindi pa namn yun magaling magtago ng secreto.

"Ahh kim san kayu bukas ni kenzo"

Bigla nya kung tiningnan gamit ang mapanuri nyang mga mata.

Bakit? May nasabi bakong hindi tama.

"Uhh bakit?"  Tanong ko.

"Bakit?" Balik nya sakin.

"Huh?"

"Bakit kilala mo si kenzo?"

What the shit bad mouth.

"Ah kasi diba kanina nagpasalamat ka sakanya"

Bat kasi tanong ka ng tanong ivy.

"Ohh okay, uhmm any way pupunta kami sa gym including all section-E, habit na namin yun every Sunday"

The Evil Queen Where stories live. Discover now