Chapter 39

77 1 0
                                    

Author: wala pa tayu sa exciting part.

Be ready.

___________

Aries pov.

How could I slap her.

How could I hurt her that easily.

Cguro hindi kolang napigilan dahil sumusubra na sya. Alam kong galit sya pero hindi nya dapat iyon ipakita lalo't andon ako at girlfriend ko ang binabastos nya.

"Im sorry Aries. ." Panimula ni kate. "Nag away tuloy kayu ni kim ng dahil sakin—"

"You don't have to, si Abby naman ang may pakana nito. Kung di lang nya kinuha ang cellphone ni kim wala sanang gulo" yumuko sya at tila ba parang tinatago ang konsensya nya.

Nahihiya ba sya ouh na ko'konsensya.

Tumayo ako kaya napatingin sya sakin. Andito kami ngayun sa loob ng kwarto namin ni kim, i need to apologize to her. Masama yun mag tampo baka hindi na nyako pansinin.

"Bakit?. . ."

"I want to apologize. . .hindi ko gustong magka galit kami"

"I'll go with yo—"

"No, gusto ko kami lang dalawa" kumonot ang kanyang noo at tumango nalang.

Lumabas na ako sa kwarto namin at bumaba. Pagka baba ko ay sya namang pagwatak watak ng mga section E sa labas. Tila ba'y may hinahanap sila.

Pinuntahan ko sila ken at kurt, na ngayun ay nasa isang lamesa at nag uusap. Nang makarating ako ay agadt silang napatingin sakin.

"Bro bakit andito kapa?" Tanong ni Ray.

"Bakit?. ." Takang tanong ko.

Nagkatinginan silang lahat at parang hindi nila alam kung bakit yun ang sagut ko. May nangyari ba para umalis ako dito.

"Bro hindi mo alam?" Kumonot ang noo ko at umiling. "Bro hinahanap ng section E si kim at si Ci-N. . .nawawala yung kapatid mo"

"What the—"

Agadt na lumaki ang mata ko at walang pasabing tumakbo sa labas. Wala na doon ang section E, kaya cguro sila nag wawatak kanina.

Fuck!!

"Samahan kana namin Aries" rinig kung sigaw nila.

Hinayaan ko nalang sila at naghanap na kami. Hindi namin alam kung saan magsisimula, tangina bakit kasi ngayun kolang naisipang manghingi ng tawad.

Bulshit naman.

"Kimm!!" Sigaw nila.

Hindi na namin alam kung saan to, pero nag gagabi na at hindi parin namin sya nahahanap.

Kim asan kana bah.

Biglang napaupo si kurt sa buhangin, sumunod naman sila at umopo din. Naki upo nalang din ako dahil sa pagod, kanina pa kami naglalakad at wala man lang kaming kahit kunting clue.

asan naba kasi siya.

"Bumalik nalang tayu Aries, baka nahanap na ng section E si kim" napatingin ako kay ken.

Cguro nga, hindi naman nila hahayaan na mawala si kim lalo na si Aeron. Sumang-ayon silang lahat kaya napagpasyahan ko nalang na bumalik na sa resort.

Pagkadating namin nakita namin ang section e sa labas, pinapalibutan nila ang apoy sa gitna at tila ba'y may pinag-uusapan sila. Kita kodin si Felix na naka harap sa laptop at may ginagawa.

The Evil Queen Where stories live. Discover now