Chapter 32

73 2 0
                                    


Kim pov.

Pagkatapos nilang mag order, nakita kung pabalik na si kenzo sa gawi namin. May binulong sya kay Aeron at lumabas at sumonod naman si Aeron sa kanya.

Ano kayang pag uusapan nila. Parang ang seryuso dahil kailangan private.

"Ate kim sabay tayu uwi ha"

"Oo sasama ka sakin palageh pag uwi simula ngayun para safe ka maka uwi"

"Talaga ate kim"

"For the sake of you patay ako kay tita pagpinabayaan kita"

"Yey, tas kain muna tayu street food bago uwi ate kim ha?"

"Tssk, pasalamat ka gusto ko din"

Matagal nadin kasi hindi ako nakakain ng fav street food ko.

"Finally the food is here!!" Sigaw ni Erin.

Agad syang binatokan ng mahina ni Edrix.

"Gagu wagka maingay" mahina nyang sabi kay Erin.

Tskk kita nyang ang peaceful ng lugar. Ito gusto ko pag tapos ng exam peaceful place.

Pagtapos namin kunin ang mga order namin ay sya namang pagbalik nina Aeron at kenzo. Kumain lang kmai habang nag chika chika ng mahina.

After namin kumain pumunta kami sa bus station dahil doon nalang kami naghihintay sa mga sundo namin. Ang iba naka uwi na ang iba naman naghihintay pa.

"Uhh Ci-N sabay kana sakin ihahatid na kita pauwi" sabi ni kenzo.

"Wagna lolo kenzo sabay na kami ni ate kim"

Tiningnan nya ako kaya nag taas ako nang kilay sa kanya. Nasa harap na niya ang gagung Renz na susundo sa kanya.

I just role my eyes to them bago ko tingnan ang sapatos ko. Sino namang gumalaw ng liston ko.

A-ayosin kona sana kaso naunahan na ako ni Aeron. Umopo sya sa harap ko at inayus ang liston ko.

Naknampucha.

Nagiging weak ako sa love language ko hayst. Which is act of service!!

"Double check your shoes, mamaya mahulog kapasa iba" aniya at sumakay na sa kotse nya. "Take care" sabi nya bago umalis.

Really Aeron? Batt ganyan ka sakin ang sama mo. Nakakabweset ka hayyts.

Pa fall amputa.

"Ate kim sasakay kaba oh jan ka matutulog" napabalik ako sa wisto nung nagsalita si Ci-N..

Nanjan napala ang sundo ko. During our traveling to go in park may nahahalata akong van na nakasunod samin kanina pa.

Not a coincidence dahil kanina payan. Sunod lang kayu hindi nyu alam sino kinakalaban nyu ulol.

"Yey street food!!!" Paulit ulit na sigaw ni Ci-N sa loob ng kotse.

Hayst grave parang ngayun lang makakakain ulit ng street food a kung maka sigaw.

Pagdating namin doon sinabihan ko lang yung driver namin na eh park malapit sa kakainan namin.

Nag order na kami nang marming pagkain, like fish ball, kwekkwek, fries and barbeque even shomay i don't know anong spelling non nabobo ata ako sa exam dahil sa kakatanong nila sakin.

Pagkatapos pumunta na kami sa bakanting upoan at maliit namesa na malapit sa kotse namin.

"Grabe andami konang nakain"

The Evil Queen Where stories live. Discover now