Chapter 25

70 2 0
                                    

Ci-N pov.

Tiningnan ko si ate kim when  she said it, gusto kulang pakiramdaman ang sari ko kung kaya ko nabang mag open about sa nakaraan ko.

But now i know na kaya kung mag open sakanya kasi i feel safe and comfortable to her, just like shes my real ate.

"That day nandoon kami lahat sa mall kasi naisipan nilang gumala, lahat kami nandoon. Nagsasayahan  kami non until nagpa sama sakin si kate sa c.r pero na curious ako kasi sa liblib na lugar kami pumunta, hinawakan nya ang kamay ko, may tinuro syang isang lalaki di  kalayuan sa amin tapos sabi nya magpanggap daw ako na nawawala tas makiusap daw ako kunwari doon sa lalaki na tulongan ako. Then i ask why tapos sabi nya para daw makuha nya yung bag na dala ng lalaki pagkatapos bibilhan nyadaw ako ng lahat ng gusto ko but i refuse her kasi masama ang magnakaw. She force me to do that and she hurt me physically kaya nag-iiyak na ako non wala mashadong tao sa lugar kaya hindi ko alam kung may naka rinig ba sakin" my tears falling kasi naaalala ko kung pano nyako sinaktan non and i can't believe it.

I was crying and screaming asking for help but i think no one can hear me.

Nagpupumiglas ako sa marahas na paghawak sakin ni ate kate, maykinuha syang injection sa bag nya tsaka iyun tinusok sakin kaya nawalan ako ng lakas, nahihilo ako at bumibigat din ang pilik mata ko kaya nawalan ako ng malay.

***

Nagising ako sa isang madilim na kwarto, sinubukan kung igalaw ang katawan ko pero diko  magalaw then i realize naka tali ako sa isang upoan.

"I start crying kasi natatakot ako non then biglang bumukas ang pinto napapikit ako dahil sa ilaw, ng maka adjust yung mata ko nakita ko may isang lalaking pumasok maydalang pagkain kasunod nya si kate" kwento ko tsaka inaalala ang nangyari.

(Hindi kuna gustong tawagin syang ate)

"Gising na pala ang batang walang kwenta" sabi ni ate kate tsaka tumawa.

Bakit nyako dinala dito nagalit basya sakin kasi diko ginawa ang gusto nya?

"Ate kate bakit muko dinala dito" naiiyak na ako dahil sa takot.

"Don't call me ate like eww im not your ate anymore, tsaka dinala kita dito para turuan ka ng leksyon dahil hindi moko sinunod" sabi nya tsaka kinuha ang pagkain na dala nung isang lalaki.

Lumapit sya sakin tsaka binuhos sakin yung pagkain na dala nya.

"Eat well Ci-N, ayan diba patay gutom ka, wala kanang ginawa kundi ang kumain, palamunin ka bakit kapa ba binuhay ng mama mo"

Nagsimula na akong umiyak nung bigla nya kung sinampal ng paulit ulit.

"Hindi mo sana to ma dadaanan kong sinunod moko! Sayang yung pera nayun" galit nyang sabi sakin.

Nagmakaawa ako na tigilan na nyakung saktan pero tumawa lang sya tsaka binuhusan ako ng malamig na tubig.

"That's what you deserve, hindi pa tayu tapos for now matulog ka muna" sabi nya tsaka ako hinampas ng bakal kaya nawalan ako ng malay.

The next day paulit ulit nyakung sinasaktan at sinasabihan ng masasakit na salita. Wala akung magawa kundi ang umiyak at magmakaawa sakanya pero hindi nya ko pinapakinggan.

"Maawa ka ate kate gusto ko nang umuwi natatakot na ako" nahihirapan na akong huminga dahil sapag iyak ko dagdagan mopa ng pananakit sakin ni ate kate.

She just laugh at me "aww poor boy! Ganyan ang nakukuha sa mga hindi sumusunod sakin"

Iniwan nyako at yung mga lalaki naman nagpa iwan din, sumisigaw ako kahit nanghihina na ako nagbabakasakaling may tumulong sakin.

The Evil Queen Where stories live. Discover now