Chapter 21

72 2 0
                                    

(Monday)

What a bad day ang dali namang lumipas ng araw back to school nanamn.

Im here in our Denning area eating some breakfast with my busy kuya.

Busy sa cellphone ano yan kahit sa pagkain nag tetext tsk kala namn nila hindi sila magkikita mamaya.

"You know what Aries can you please eat your food first stop texting magkikita pa namn kayu later diba" i rolled my eyes to him as he smile to me like eww.

"Naiinggit kalang cause you have no one" nak namputcha.

"F*ck you bro, like ewww hindi ako maiinggit sainyu no, yuck never in my pr'tty body" inirapn ko muna sya bago ko sya iwan.

Nakakasuka namn kung sakanila pako maiinggit buti sana if sya at si ivy kikiligin pa ako pero that demon duhh never.

Nauna na ako sa kanya pumasok inuuna pa kasi yung landi tsk.

Naglalakad ako ngayun sa hall para akong artista pinagtitinginan haha nasanay nadin namn ako ganun talaga ayy haha.

Dating gawi sinipa ko yung pintuan namin kaya natigilan ang iba at gulat.

"Morning mga hudlong!" Sigaw ko.

Nag good morning namn sila sakin kaya umopo nakosa upoan ko katabi ni Ci-N tsaka sya inakbayan ng pasakal.

Kala mo makakatakas ka sakin, kala mo diko alam ha ngayun ka sakin.

"Arghhh— aray ate kim" pilit nyang inaalis ang kamay ko.

"Akala mo diko malalaman ha, napakapatay gutom mo talagang bata ka" inubus ba namn yung Chuckie ko napakawalang hiya.

"A-ray si Erin din namn ah t-tsaka si e-ethan bitaw na" kaya pala naubos lahat may kasama palato muntik kunang makalimotan tatlo pala ang bata dito.

Tiningnan konamn si Erin at Ethan ng masama at ang mga hudlong feeling inocent pa.

Mga ulol talaga.

Binitiwan kona sya dahil dumating na si sir nag good morning lang kaming lahat tsaka nagsimula na syang mag turo sa harap.

"Reminder lang class malapit na ang exam so you need to study those topic we takle about"

"Kailan sir?" Tanong ni kyle.

"Next week na so study hard okay, class dismiss" inayus na nya ang mga gamit nya tsaka lumabas.

Agad namang nag atungalan ang mga hudlong dahil next week na.

Ang dali din namn kasi parang kahapon lang masaya pa ako tas ngayun malungkot na ay tanga pala.

"Saan ka mag re-review ate kim?" Nakakagulat namn tung batang to bigla nalang susulpot.

"Sabahay namin malang" alangan namn sa kanila.

"Sabay na tayu ate kim" pa cute nyang sabi.

"Eww nagpacute pa hindi namn cute tsaka ayaw konga gugulohin mulang ako eh" baka nga ang pag re-review day ko ay maging chikahan day.

"Cge na ate kim promise hindi ako manggugulo magpapatulong lang ako" wagkang maniwala kim promise ment to be broken.

"Cge na ate kim please" wagkang magpa dala kim.

"Please! Please! I swear hindi ako magiging sakit sa ulo" talaga ba Ci hindi ako naniniwala.

Inalis ku yung mukha nya dahil nasa harap kona talaga grave tong batang to lakas ng topak may bahay namn sya tsk.

"Oo na—"

The Evil Queen Where stories live. Discover now