Chapter 30

83 1 0
                                    

Kim pov.

Putangina.Hmshvsmxixhbsksjxhdbss.

Yan lang ang nasa isip ko kanina nung makita namin sina Aeron at Kiel.

"Ayowwwwwn!" Sigaw ni Mike nang makarating na sina Joshua at Carl dala ang mga ice cream.

"Yesssss! Ice cream!" Ci-N.

"Ohh my there Joshua Thankyou sa pa ice cream mo!" Nix.

"The best ka talaga men!" Kyle.

"Sa susunod uli ha—" Erin.

"Tangina, may bayad na yung sunod gagu" sigaw ni Joshua sa kanila.

Ni libre kasi kami ni Joshua, Carl at nung mommy nila. Pag-aari kasi nila yung ice cream man dito. By the way magkapatid pala sina Joshua at Carl.

"May bago na pala kayung kaklase, buti naman at nang may mag didisiplina na sa inyo"

"Tita no need napo, mababait naman kami eh" sabi ni Nathan.

"Mabait? Kaya pala hindi kayu pina uwi ng one week, at pinag linis kayu sa buong University?—"

"Mom—"

"Why that's true naman, haha anyway iha ikaw nang bahala dito sa dalawa kong anak at sa buong section. Kung maaari bugbogin mo nang matuto—" sabi nya staka ako kinindatan.

"Mommy/mom" sabay na sigaw nila josh at Carl.

Sabay kaming tumawa ng mommy ni josh.

"Cge po ako nang bahala"

"Good tsaka just call me tita"

"Ahh, cge po tita"

"Oh sya babalik na ako"

Pwede din po bang putulan ng paa para dina maka gala tita? Or putolan ng kamay at bibig or kuhanin ang mata gamit ang tinidor.

Pwede ding lahat.

Pasulyap sulyap ako sa dalawang ko lang nalang magtago sa ilalim ng kani kanilang mesa. Magka iba kasi sila ng mesa. Nakayuko lng silang dalawa at nowhere to found kong san sila naka tingin.

Haytss pinag aagawan pa nila ako kung saan ako sasama tas sila lang palang dalawa ang sabik magkasama. Jusko ginawa pa akong excuse sa dalawang punyeta.

"Anong nangyayari kina Aeron at Kiel ate kim?" Tanong ni Ci-N.

Apaka innocenty nitong bata nato.

"Nahihiya sila kasi ang papanget na nang mga mukha nila para magpa kita satin" mahina kung sagut.

"Ehhh bakit si Nix hindi nahihiya?—"

"Gagv! Malamang bat ako mahihiya eh ang gwapo ko" sabat ni Nix sabay pogi sign.

Agad naman syang pinakain nang ice cream ni
Rafael.

"Kumain ka nalang, gutom lang yan bro"

"Tssk, hindi ako gutom tatlong ice cream nanga naubos ko—"

"Edi kumain ka ulit" sabi ni kenzo at sya na nagbigya kay Nix ng ice cream.

Pagkatapos naming tumambay doon, pumunta na kami ng bilihan ng mga pagkain. Bibili nadaw kami para bukas para dun nalang kami sa classroom kumain at mag snack.

"Uhmm alin ba dito? Ito oh ito" tanong ni Erin at pinakita yung pancit Canton at Lucky me.

"Tanga! aanhin mo yang dalawa?" Tanong ni Ci-N.

The Evil Queen Where stories live. Discover now