Chapter 41

81 2 0
                                    

Hi guys sorry ngayun lang ulit.

_____________________

Ang nakaraan.

Aries pov.

Hindi ko maintindihan.

Bakit nagkakaganito sya?

Bakit ganun nalang nya ko paalisin at ayaw makita.

Ng mawalan sya ng malay ay hindi man lang ako naka lapit para damayan sya dahil pinipigilan ako ng section e.

"Please call the nurse!" Agadt na utos ni Aeron at inihiga si kim.

"Bitawan nyuko!" Pagpupumiglas ko.

Sa halip na bitawan ako ay inilabas nila ako sa Kwarto. Sumunod din samin yung iba nang dumating na ang nurse.

Saka lang nila ako binitiwan ng maka labas na kami. Titingin sana ako sa bintana ngunit kamao ni Edrix ang sumalobong sakin.

Agadt syang inawat ng kasama nya.

"Gagu ka! Kapal ng mukha mo para pumunta dito at manggulo!—" sigaw nya.

"Stop it Edrix" awat ni kyle.

"Hindi ehh, pupunta dito samantalang kahapon parang wala lang sa kanya na unahin yung girlfriend nya kesa sa kapatid nya!!" Diin nyang bigkas.

Hindi ko sila masisisi, dahil mali namn talaga ako. Imbis na magsagutan sa kanila ay dali dali nalang akong umalis.

Ng makalayu ay agadt kung hinugot ang cellphone ko at tinawagan si kuya azi.

"Oh napatawag ka Aries?—" Pati una nyang salita.

"Anong nangyari noon?" Putol ko.

Matagal bago sya sumagot.

"Ano bang pinagsasabi mo?"

"Si kim. . .—"

"What happened to her?" Rinig ko ang pag aalala sa boses nya.

"I don't know but. . . she's mad at me because I—. . .I slap her—" damn!

"Are you stupid or something!! How can you do that to your own sister!!" Sigaw nya kaya nilayu ko muna ang phone sa tenga ko. "What now, hihingi ka sakin ng tulong kung pano ka nya papatawarin? Stupid ashole!!"

"No, not that. She just kidnapped yesterday—"

"The fuck Aries!!"

"Wait listen to me first. . . And after that pagbalik nya, mas sumubra pa yung galit nya sakin na parang ayaw na nyakong makita at kina mumuhian nyako—"

"Of course she would, after you slap her nagtampo sya umalis kaya nakidnap sya. And then for fvcking sake you ashole don't go para man lang tulungan o dikaya tingnan kung okay lang ba sya, are you fvking kiding me!" Galit nyang sabi.

Yahh i know.

"Pero i think hindi lang dahil sa nagtatampo sya. She mentioned. . .the past, na alala na daw nya at ako, ako ang sinisisi nya" rinig ko ang malalim nyang hinga. "Bakit? Ano bang sinasabi nya?"

"Nasan sya?"

"Tiningnan pa ng nurse dahil nag collapse sya after nyakung sigawan at paalisin"

"I'll book you to go back in manila at ipunta nyu sya sa ospital nila Ci-N—"

"Bakit? May hindi ba ako alam sa mga nangyayari?—"

The Evil Queen Where stories live. Discover now