Chapter 43

83 0 0
                                    

A/N: I plan only 50 chapters but I guess it's more than 50.

_________________

The secret.

"Don't fvcking answer me like that" kalmado pero andon yung pag autoridad sa boses nya.

Mag aaway to postahan.

"I'll just making you feel like what you made us feel. . .so what's the matter—" agadt kunang tinakpan ang bibig ni Aeron.

Mag hunosdili ka sa mga sinasabi sa kanya, ikaw din ang mag susuffer sinasabi ko sayu.

Kamatayan yang kinakalaban mo.

"You still haven't changed, you're the only one who can answer me like that huh" ani kuya at matunog na ngumisi.

Ay close yarn.

"Tssk"

Lumapit si kamatayan sakin at inilagay ang supot sa gilid ng kama ko.

"Here, I bought you food" aniya at kita ko sa perhaps version ko na nakatitig sya sakin.

"Oks. ." Sagot ko habang hindi sya tinitingnan.

I'm mad at him.

Tssk kainis bat kasi andito sya, buti at hindi nya sinama ang hunghang nyang kapatid.

"Let me tell you, you haven't know what your doing. You do a very bad idea that can be cause on how I will let you suffer and break you into peace" madiin nyang sabi.

Pinagsasabi nitong lalaking to.

"Alam ko kung ano ang ginagawa mo, at kung saan ka nagpupunta. And I can't believe that you are she, really huh galing moding magtago but sorry for telling this. I am yor brother and you know me" kinabahan agadt ako sa pinagsasabi nya.

Alam na kaya nya, pano? Kailan?

Naglakad na sya paalis at solid na nanginig ang katawan ko ng mag iwan sya ng mga katagang tumagos hanggang buto ko.

"I knew already, Prepare your self on what I can do to punish you. . .Queen Luna"

Alam kodin kung ano ang sinabi nya sa huli kahit wala iyong tunog upang hindi marinig ng iba.

Fvck alam nya nga.

Patay! My life is gone.

Mommy help me!!

"Hey okay kalang, your sweating"

Agadt kong pinahid ang pawis ko, please kamatayan wag muna. I'm not ready.

"Katakot. ."

"Walang nag iba"

"Nakakatakot parin sya"

"Oonga"

Sari saring salita nila pagkawala ni kuya.

***

"Ahhh!!" Sigaw ng iba ng agadt na nagpa kita yung joker sa bata.

It's already 7pm, tapos nadin kaming kumain at nanonood kami ngayun ng horror movie which is 'The Joker's Mansion' sa flatscreen ng kwarto.

"Gagu tanga kang bata ka, bat kasi titingnan mopa"

"Tumahimik kanga Carl!"

"Wagkayung maingay Ethan" sita ni Nathan.

Nagsitahimik din silang lahat at nanood nalang, maya maya pa ay nagpakita na naman ang joker kaya pigil kaming sumisigaw dahil baka makaabala kami sa ibang pasyente.

The Evil Queen Where stories live. Discover now