Author:Thankyou for voting my story ms. Bea Trisha084
______
(It will rain by. Bruno Mars)"And pick up these broken pieces 'til I'm bleedin'
If that'll make you mine~" nagsimulang kumanta at mag string si Felix.Andito kami ngayun sa may di kalayuan ng dagat, may dalawang puno ng niyog kami pumwesto at lumikha ng born fire.
"'Cause there'll be no sunlight
If I lose you, baby~" puna ni kyle.Naglatag kami ng kanya kanyang tent. Sa isang tent may dalawang tao ang matutulog, kami lang ng hari ang walang kasalo.
"There'll be no clear skies
If I lose you, baby~" tumingin si Joshua sa langit at pinagmasdan ang maraming bituin.Pinapalibotan namin ang apoy na ginawa namin. Sina kian, mayo at kit na ang nagprisintang mag luto ng hotdog at barbeque.
Napatingin ako kay Edrix ng sya naman ang sumonod na kumanta.
"Just like the clouds
My eyes will do the same if you walk away~" tumingin sya sa gawi nila Abby na ngayun ay nag luluto ng hotdog sa born fire.I feel you Edrix.
And im sorry for what i did.
Alam kung nagmahal kalang pero sa maling tao nga lang. Maybe you and her ar not meant to be, god has plan so be kind to wait the right time.
"Every day, it'll rain
Rain, rain~" kanta nila.Nag string ulit si Felix at sya ang kumanta sa sunod. Sana ganito nalang kami, calm masaya at nagkakaintindihan.
Pagka string nya ako naman ang kumanta.
"I'll pick up these broken pieces 'til I'm bleedin'
If that'll make it right~" tumingala ako sa kalangitan at pumikit.Sana ganito parin bukas.
At sana andito si kenzo.
Hindi man lang namin sya madalohan sa problema nya dahil andito kami at wala sa tabi nya. Sana okay lang sya.
Kusang bumukas ang mata ko at napatingin kay Aeron na syang tumoloy sa kanta.
"'Cause there'll be no sunlight
If I lose you, baby~" nakatingin sya sakin habang kumakanta.He's blue eye's are calling me, ang kulay pink nyang labi at magulong buhok ay maslalong nagpa Kaakit-akit sa kanya.
Nag-iwas ako ng tingin ng hindi sya gumalaw at nakatingin parin sakin.
I know this feeling. . .
And i can feel it. . .
"And there'll be no clear skies
If I lose you, baby~"Nakita kung tumayo sya at naglakad palapit sakin. Umopo sya sa tabi ko at nabigla ako nang isinanday nya ang kanyang ulo sa balikat ko.
"Just a minute please" aniya at pumikit.
Hinayaan ko nalang sya at tumingala sa langit.
"And just like the clouds
My eyes will do the same if you walk away
Every day, it'll rain
Rain, rain~" we all sing.Matapos ang ilang minuto ay sumigaw si kian na luto na daw ang pagkain kaya kanya kanya na silang kuha. Ako naman dito ay nakaupo lang at nakatingin sa umaalon na dagat.
YOU ARE READING
The Evil Queen
Mystery / ThrillerThe one and only girl in the section E. It's hard to trust, they will accept apologize but the trust is gone. there is a girl who act like a boy, rude and grumpy. A girl that is always kicked out of school because she is a bully. Until her brother d...