Chapter 17

80 4 0
                                    

Week pass ang dali lang ng araw at miss kuna sila mommy at daddy tsaka yung dalawa kung kuya.

Nandito ako ngayun sa kwarto ko sabado na kasi kaya walang pasok.

Hmm matawagan nga.

"Hello baby I miss you na" bungad sakin ni mommy habang nakasimangot ang mukha.

Nag video call kasi kami gusto ko kasi silang makita.

"Hi mommy, daddy I miss you too, where's kuya knox and kuya azi?" Tanong ko dahil sila lang dalawa ang nakita ko.

Sabado namn ngayun kaya walang work.

"Nandito na kami, did you miss us hmm" biglang nagpakita si kuya knox at kuya azi.

"Tsk as if namn miss nya tayu eh nag e-enjoy ata yan dun dahil walang naninirmon sa kanya" singhal ni kuya azi.

Wow manghuhula kaba kuya?

"Of course i did,miss you to the both of you kuya" masaya kung sabi.

Ang totoo gusto kung kausapin si kuya azi para sa motor ko. Ahihi

"Miss you to baby" sagut ni kuya knox.

"Uyy kuya azi—"

"Wagmukong ma kuya kuya alam ko kung ano ang pakay mo" putol nya sa sasabihin ko.

Bastos ka talaga kuya.

"Uyy bro wazup pwede bang magamit kuna ang motor ko ha bro" ngiti kung sabi.

"Ikaw! Ashhh bro mo mukha mo bahala ka dyan magtiis ka nang one year"

"Luhh kuya naman eh sabi mo 1week lang tapos 1month na hindi ko parin nagagamit"

Ang unfair talaga ng mundo hays.

"Whatever pagbalik nalang namin jan, tsaka moyan magagamit" aniya at nag walk out.

Ang bastos talaga.

"Panong pagbalik nyu eh kailan payun mangyayari nakakainis" pagmamaktol ko napatawa namn sila ng mahina.

"Don't worry baby malapit na kami umuwi jan okay" sabi ni mommy tumango nalng ako.

Magsasalita na sana ako nang may kumatok sa pinto ko, si yachi lang pala.

"Kim may naghahanap sayu sa labas, yung mga kaklase mo" yachi shout.

"Okay I'll be there in a minute" i shout back.

Narinig kuna ang yapak ni yachi na pa alis kaya bumaling ulit ako kina mommy.

"Is that manang yachi?" Tanong ni kuya knox.

"Oum, uhmm cge napo byebye na maygagawin pa ako eh, i love you all" masayang sabi ko.

"Cge byebye, take care always, we love you too" ani mommy tumango lang ako at kumaway tsaka pinatay ang video call.

Nag-ayus muna ako sa aking sarili bago lumabas para puntahan yung mga hudlong.

Ano namn kaya ang ginagawa nila dito tsk. Sya nga pala wala si kuya Aries dito dahil nandun sya sa demonyo nyang girlfriend kuno tsk dun ata yun matutulog eh.

Hindi pamn ako tuluyang nakalapit sa gate namin ay rinig kuna nag mga ingay nila hayts anu pabang bago.

Pinatid ko muna ang gate namun bago buksan at tumambad sakin ang mga ulopong na....

"Pfffft- haha what's with the look?" Natatawa kung tanong.

Hahaha gagi namn kasi batt kasi naka suot sila nang bunny at hindi ko ma wari kung nag co-costume ba sila ouh matutulog.

The Evil Queen Where stories live. Discover now