Kim pov.
"Tapos kana ba ate kim?" Sigaw ni Ci-N.
"Batt ang tagal modyan?" Sigaw din ni Erin.
"Tumatae cguro" sagut ni Ethan.
Tangina nito anung tumatae tsk.
"Tapos na kaya manahimik kayu bweset" Singhal ko.
Andito ako ngayun sa banyu nagbibihis sa sheeemay na bunny natu hayts bakit ba may kaibigan akong childish.
Tumingin muna ako sa salamin, kyaaaahh!! Ang cute nang suot ko pero mas cute ako. Ahihi
Nangmagsawa ako sa pagpipicture lumabas na ako at nakita ko silang tatlo na nakaupo sa kama ko at naiinip na.
"Huyy tara na" sabi ko.
Napatingin naman silang tatlo sakin sabay tayu at pinasadahan ng tingin ang suot ko kaya napatingin din ako dito.
Anong mali wala namn diba.
"Bakit hindi ba tama ang pagka suot?" Takang tanong ko.
"Kyaaaahhh! Ang cute mo ate kim!" Sigaw nilang tatlo.
Minsan talaga parang mag triplets silang tatlo eh palaging sabay hayts ay boba self malamang tatlo triplets nga diba sheeesh.
"Tanga alam kuyon matagal na" mayabang kung sabi.
"Ehh tara nanga" sabi ni Ci-N sabay hila sakin palabas.
Nangmakarating kami sa hagdan ay tumigil sila bigla kaya tumigil din ako.
"Bakit kayu tumigil?" Tanong ko.
"Jan ka muna tas pagtinawag ka namin bumaba kana" sabi ni Erin.
Tumango lang ako sa kanila at naglakad na sila pa baba.
"Everyone lessen" sigaw ni Erin.
"Our beloved queen of section Evil is now our queen of bunny" sigaw din ni Ethan.
Hayts trip nitong mga kumag natu.
"Let's welcome our queen of bunny, Ms. Kim Ashley Elizalde" sigaw nya at yumoko pa silang tatlo na parang nagbibigay galang sa isang princessa.
Natatawa akung bumaba dahil sa pinag gagawa nila, tangina anong trip nila.
Dahil bet ko yung ginagawa nila pagbaba ko nakisabay lang ako sa kanila nag poposing kami ng kung ano na nagpapatawa sa ibang kauri nang tatlong to.
Lumapit silang lahat samin as in lahat pati sina kiel at yung hari nila.
"Picture tayu!" Sigaw ni Nathan.
Kaya nagsi ayus kami nang pwesto, ako yung nasa gitna nilang lahat bali nasa likod sila yung mga matataas nasa pinakalikod tas yung sakto lang ang taas ay nasa likod ko.
Pero yung tatlong kumag na bata ay nasa magkabilang gilid ko samantalang yung hari nila ay nasa mismong likod ko.
Hinanda na ni Nathan ang Cannon nya, may Cannon sya kasi mahilig syang magpipicture, bet ata nya mag photographer.
"Okay maghanda na kayu" sigaw nya at ni set ang timer tsaka tumakbo sa gawi namin.
"Say Cheese!" Sigaw ni Ci-N.
Kami namang mga tanga sumigaw din.
"Cheese!!!" Sigaw naming lahat at nagpoposing nang kung ano ano.
Nang matapos na kaming magpopost tiningnan namin ang kuha napatawa nalng kami dahil sa mga itsura namin.
Yung isang pic nagwawaki kami tas yung isa nagtatawanan kami tapos meron ding naka piggyback ride na pic habang ako hinahawakan lang ni Aeron ang buhok ko.
YOU ARE READING
The Evil Queen
Mystery / ThrillerThe one and only girl in the section E. It's hard to trust, they will accept apologize but the trust is gone. there is a girl who act like a boy, rude and grumpy. A girl that is always kicked out of school because she is a bully. Until her brother d...