Chapter 34

79 4 0
                                    

Renz pov.

"Renz please"

"I can't—"

"Yes you can"

Bakit moba ako pinipilit sa ayaw kung gawin.Hindi moba nakikita ang halaga ko.Napaka manhid muna bah para baliwalain lahat nang ginagawa kung effort sayu.

"Renz nakikiusap ako sayu. Putulin na natin yung ugnayan natin ayaw kung magkasira kami ni kim ayaw kung masaktan sya"

Ayaw mosyang masaktan ouh ayaw mong mawala sayu si Aries.

"Bakit sa tingin moba hindi ako masasaktan kung gagawin ko ang gusto mo, satingin moba masasaktan lang ako iiyak pagkatapos wala na?"

Hindi Ivy ehh masasaktan ako madudurog ang puso ko at mawawasak.Tangina Ivy mahal kita ehh.

"I'm sorry pero lalo kalang masasaktan pag pinatuloy mopa to"

No.

I can't.

I can't let you go.

"Sabihin mo sakin" gusto kung umiyak sa harap nya at magmaka awa na wagna nyakong pilitin sa paraan na ako lang ang masasaktan at magdudusa "sabihin mo...mahal moba sya oh napipilitan kalang mahalin sya dahil sa plano ni kim?—"

Please sabihin mung napipilitan kalang.

"Mahal ko sya renz" tiningnan nyako sa mata.

Ang mga mata nya ay parang butuin na nag niningning sa gabi. Mga matang mas maliwanag pa sa araw na hindi ko kayang tingnan nang matagalan.

Hindi dahil sa maliwanag kundi dahil sa sakit, ayaw kung umiyak at magmukhang mahina sa harap nya.

"Mahal kopa sya renz—"

Hindi.

Hindi ko kaya Ivy.

Hindi ko kaya.

Please ako nalang.

"Uuwi na ako" tumayo ako at maglalakad nasana palabas kaso niyakap nyako sa likod.

Mas lalo akong nanghina, parang hindi ako makagalaw. Parang kunting galaw tuluyan na akong malunod sa napaka lalim na ilog at hindi na ako kailan man makakaahon.

Kinalas ko ang kamay nya at hinarap sya.

"Ni isang beses ba Ivy..ni isang beses ba minahal modin ako kagaya nang pagmamahal mo kay Aries?"

Matagal bago nyako sagutin.

"Minahal kita sa maniwala ka sa hindi pero minahal kita, i try to love you in a different way than i love Aries"

Kung ganon bakit ganito.

"I try and try, but i can't. I can't admit that i love you more than Aries"

You don't try hard to love me back, then.

"Why? Am i not enough to you Ivy?—"

"No—"

"Then why? Bakit kailangan sya pa ang pipiliin mo kisa sakin?"

"It's not easy to choose, pero tinanong ko ang sarili ko. Sinubukan kong eh balancy lahat, pero wala eh sya talaga, sya lang. Lageh nalang sya ang nasa isip ko"

I am not enough to you then.

"Isang tanong isang sagut" diritso ko syang tiningnan sa mata, akala ko matititigan ko sya ng matagal pero ang hina koparin.

The Evil Queen Where stories live. Discover now