Pagka pasok namin sa loob nagkakagulo sila ang iingay masisira ata eardrum ko hayst.
"Omyghod! the Queen is back!!" Sigaw ng host.
Literal na tumahimik ang buong paligid, kanina lang nabibingi ako sa ingay ngayun namn nabibingi ako sa katahimikan.
Tumingin silang lahat sa gawi namin ni ivy, yung iba nag bubulongan yung iba namn ay gulat at parang excited.
"Everyone!! let's welcome back!! our Queen! Vivamus luna!!!" Sigaw uli ng host.
Malakas na sigaw ang sumalubong sa amin when we walk in the middle of manny people.
(Vivamus is a latin word for kim then the Luna is a latin word for moon)
I love moon kaya yan ang pinili ko maging nickname dito sa underground.
Actually all of them just call me luna than vivamus luna okay na din yun para hindi masyadong kilala ang vivamus.
Pagka upo ko sa throne mas lalong lumakas ang hiyawan ng mga tao na para bang naka labas na sila sa rihas lahat sa tagal ng panahon.
"So you are queen luna" sigaw ng isang lalaki.
Kung sine swerte kanga namn nakita kopa dito ang kumidnap sakin.
Tinaasan ko lang sya ng kilay kahit hindi nya namn iyon makikita "And.. you are?"
"Ohh im tiger—" hindi nya natapos ang kanyang sasabihin dahil sa pag tawa ko.
anong klasing pangalan yan, tiger? Sabagay mukha namn syang hayop, doggy sana kasi mukha syang aso.
"Tiger huh! Like a animals?" Natigil namn sila tsaka tumingin sakin.
Oops nasabi koba well hindi ako makokonsensya or mag so-sorry manlang lakas kasi ng topak ng isang to kinidnap kidnap pa ako buti nalang at naka labas to ng ospital.
"Ohh just kidding, anyway what group do you belong to?" Pag iiba ko ng usapan.
Baka ma ubos pasensya nito at gustong mamatay ngayun sa pamamagitan ng aking paghihiganti.
"I belong in top 18, the street gangster"
Kaya pala dinala ako dun sa punyetang lugar nayun sya pala ang namumuno sa street gangster.
Kapal ng mukhang mangidnap tsktsk hindi marunong mag straight to the point sa kalaban kailangan pa ng victima, mahina ka boy.
I rolled my eyes to him hindi nya namn iyon makikita, sininyasan kona yung host na magpa tuloy.
"Okay everyone! let's continue the fight! Between kai!! from the top 10 vs. chuan!! From the top 11"
Nagsigawan nanamn ang mga tao nung pumunta na sa gitna ang dalawang maglalaban.
"Okay don't forget you need to follow the 5rules made by Queen luna!" Tumango namn ang dalawa tsaka pumwesto na.
May rules akong ginawa dito para hindi ganun ka demonyo ang lugar natu.
5Rules.
Rule 1. Can't kill.
Rule 2. No cheating.
Rule 3. Can't use weapons without permission of the Queen.
Rule 4. cannot refuse those who want to fight with you/with your group.
Rule 5. Follow the rule no.1 to 4.To those who will not follow my rules will have a punishment.
ako at ang ka grupo ko lang ang nakaka alam kung ano ang parusa nila.
Sinimulan na nila ang laban tahimik lang akong nanonood at umo-obsirba sa kanilang dalawa kung pano sila makipaglaban at kung pano sila gumalaw, sa ganitong paraan ako nakatungtung dito sa pagiging mafia queen.
YOU ARE READING
The Evil Queen
Misterio / SuspensoThe one and only girl in the section E. It's hard to trust, they will accept apologize but the trust is gone. there is a girl who act like a boy, rude and grumpy. A girl that is always kicked out of school because she is a bully. Until her brother d...