Chapter 47

120 4 3
                                    

A/N: sorry ngayun lang ulit naka update.

Thankyou for voting and reading my story guys.

___________________

"Smile Kimmy.." bulong ni kuya azi.

Andito kami ngayun sa stage, para tanggapin ang award nina mommy at daddy. They taking us a picture, while me can't even smile or look at the camera.

"Kimm. ."

Napatingin ako kay kuya knox na ngayun ay naka kunot noong naka tingin sakin. Napa buntong hininga ako at tumingin sa harap, I then smile at the camera like what they want me to do.

Pagkatapos ng sandamakmak na pictures ayy agad na kaming bumaba. Nauna ako sa kanila pumunta sa table namin dahil may kausap pa sila.

Bullshit na lalaki, how do I suppose to think with it when he don't even ask my permission to say yes or no.

Hinayupak na lalaki.

"What's in your mind?" Biglang sabat ng isang lalaki at umupo sa tabi ko. "Mas malalim paba yan sa dagat?"

Napairap ako sa kawalan at hindi sya pinansin, mang eepal bato. Ni hindi konga sya kilala, tas kala mo naman kung makapag salita. Feeling close ang lolo nyu. .

"Hey-. ."

Agadt akong napalayu sa kanya ng nadapo ang isa nyang kamay sa balat ko.

"Why?. ." Aniya at ngumiti ng nakakaloko. "Don't be afraid my dear" dahan dahan syang lumapit sa gawi ko.

"Shot up, don't go near me!. ." Inis kung sabi.

Hindi nyako pinansin, sa halip ay ngumiti lang sya sakin at patuloy na lumapit sakin.

Bago paman naka dapo ang kamay nya sa balat ko ay parang tumigil bigla ang paligid at ang paghinga ko. Hindi ko mawari ang lakas ng tibok ng puso ko sa aking nasaksihan.

Hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko, para bang nasa cine ako at nanonood ng action movie. Nagkakagulo ang paligid at nabibingi ako sa ingay.

Ramdam ko ang pag tulo ng luha ko sa aking pisngi. Isang pag putok ng baril ang paulit ulit na naririnig ko sa aking isip.

Hindi sya brutal pero hindi ko expect na mangyayari sa kanya yon, diko alam kung sino ang may gawa at kung bakit nya ginawa yon.

Binaril sya sa kamay pagkatapos sa ulo.

How ashamed, look's like the person's reason why he/she killed that boy is me.

_______________________

Someone pov.

Napa ngiti ako.

Hmm nice shot.

"Her skin is too precious for me, and for you to touch her without a permission will never be a good thing to me"

Walang sino man ang maaaring humawak sa kanya ng may lukong layunin. Walang sino man ang maaaring humawak sa kanya kapag hindi ko gusto.

"You're so gorgeous tonight my love, you always be" I whisper.

That woman is mine.

____________________

Kim pov.

Mahigpit akong niyakap ni mommy pagka alis namin sa venue. Lumayo muna kami at pumunta sa ibabaw ng city.

Hanggang ngayun hindi parin ako nakaka get over sa nangyari, patuloy lang akong naka tulala. Naalala ko nalang na binuhat ako ni kuya knox.

Maraming beses nadin naman akong nakaka saksi ng ganitong pangyayari. Sa lahat ng problema ko ngayun ang dahilan kaya parang na blank spot ang utak ko.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 10 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Evil Queen Where stories live. Discover now