Chapter 20

84 3 0
                                    


"Ohh! You pussy cat don't destroy my flowers! Go! Go away, sho!"

"Just here" bumaba nako sa sasakyan.

I peeked at the gate and then I saw him fighting the cat because of his flowers, hayst is he that addicted to flowers?

Nag door bell nako 100times pero dinya padin ako na pansin like what heck ivy.

"if you don't open it here I will destroy your flowers, you'll see ivy"

Agad namn syang napatingin sa gawi ko and then she smile like aabut na ata nang langit.

Dali dali nyang binuksan ang gate tsaka ako niyakap ng mahigpit "Omg! I really miss you kim!"

"Aww! Really ivy, then why don't you say to me that your going here in the Philippines yesterday?" Naiinis kung sabi.

"Oww, im sorry for that, i bet it's a surprise hehe nalaman muna pala"

Pinapasok na nyako sa bahay dahil may mga pasalobong daw sya sakin at galing kina tita.

"how could I not know if you're so addict of posting in social media" Ngayun nalng ulit ako naka punta dito sa bahay nila, i miss this house.

"Yeah right, actually pa punta na sana ako doon sa bahay ninyu but that noisy cat arggh!"

Really naiinis padin sya sa mga pusa eh sya nga para ding pusa.

"Alam mo ivy don't hate cat para mo na ding hini hate ang sarili mo" natatawa kung sabi.

"Whatever! I swear makakapatay talaga ako ng pusa pag nagkataon, anyway jan ka muna kukunin kolang yung mga pasalobong ko"

Tumango lang ako at pumunta muna ako sa kusina nagugutom ako hehe, ganito talaga ako sa kanila pag pumupunta ako dito nangunguha ng pagkain.

Naalala ko tuloy yung sinabi ni kuya Aries sakin dito.

"Ano bayan kim ginawa monang kusina tung bahay nila ivy" galit na sabi sakin nikuya.

Napansin ni ivy na pa iyak na ako kaya binatukan nya si kuya tsaka inakbayan ng pasakal.

"Aray—"

"Hayaan muna, look what you did naiiyak na si kim" inis na sabi nya kay kuya

I miss the old them mababalik pa kaya yun, i wish it will.

Bumalin nako sa sala dala ang 2 slice of cake na galing sa ref nila.

"Your still the kim I've known huh! Ginagawa mo paring kusina ang bahay namin haha" natatawa nyang sabi.

Umirap lang ako sa kanya tsaka huminto muna sa pagkain para tignan ang mga dala nya.

"Wow! Kanino galing to?" Tanong ko sa kanya.

May nakita kasi akong brown na jeans and white crop top and brown na jacket ang ganda.

"Ohh! That's mine do you like it"

"Of course it's so nice bagay pang bahay" natatawa kung sabi tsaka nya ko hinampas nang unan. "Just kidding, i like it"

"Here kay mom to galing" kinuha ko yung isang paper bag may lamang earrings and necklace.

"Wow! Ang ganda paki sabi kay tita Thankyou so much i like it" hindi talaga ako mabibigo ni tita sa mga collection nya ang ganda.

"And this is from dad" kinuha ko yung box sakanya.

The Evil Queen Where stories live. Discover now