"Half day lang daw tayu—" sabi ni Felix."Yesssssssss!!"
"Arat gala!"
"Tara sa mall!"
Haystt puro nalng gala ang iniisip nila.
Sumang-ayon silang lahat na pupunta ng mall para daw mawala ang stress nila kanina sa exam. Mga punyeta talaga, stress sapag palakihay ng mata para maka kopya kamo.
"Anong sasakyan natin?" Tanong ni Carl.
"Taxi—" agad na sinapak ni Chard si Mike.
"San utak mo, sa dami natin kakasya ba tayu?"
Tama naman sya.
"Jeep—"
"No way, never in my handsome body. Baka anong sabihin ng mga chixs ko—"
"Huy! Nathan, wala kaming paki sa chixs mo basta maka punta tayu dun sa mall" pagmamaldito ni Nix sa kanya.
Haystt cge mag away lang kayu jan para maging drawing yung gala natin.
"Batt jeep pwede namang Bus" sabi ko sa kanila.
"Oonga, napaka bobo nyu talaga—" agad namang naka tanggap ng panglalait si Nathan sa mga hudlong.
"Wow nahiya namn ako sayu"
"Edi ikaw na matalino"
"Edi wow tae mo dilaw"
"Tangina nag salita ang pinaka obob"
Kinalabit ko si Ci-N, Erin at Edrix."Tara wala tayung future sa mga punyetang yan ehh"
Lalakarin pa kasi yung bus station, malapit lang naman.
Nag simula na kaming mag lakad, sumunod samin yung iba. Yung iba naman nag aaway parin.
Pagdating namin doon umopo muna kami para mag hintay ng bus. Hindi naman nagtagal may huminto nadin na bus kaya sumakay na kaming lahat. Nag by partner kami dahil tig dadalawa lang ang upoan at katabi ko si Ci-N.
May nakasakay nadin na ibang studyante sa bus, may mga babae pang kulang nalang mahawakan ng mga hudlong mamamatay na. Kilig kilig kayu jan eh mga babaero naman ang mga to.
"Omy taga san kaya sila na school, parang gusto kung magtransfer"
"Tama ka jan girl"
"Ang popogi namn nila shit"
Tangina pogi bayan, tssk.
"Tingnan mo yung dalawa, anghirap mamili sa kanilng dalawa parihong pogi"
Ano kamo sila Aeron ba at kiel pinag uusapan nila?
"Sino kayang leader sa kanilang dalawa?"
"Tingin ko yung nasa bintana banda"
"Talaga, sana makuha ko yung number nya"
Aba kung papayagan kitang bweset ka.
"Pwedeng manahimik kayu, ang iingay nyu" inis kung sabi.
"Paki moba—"
"Yang mukha mo pakiki alaman ko ang panget kasi, nakakasuka" taas kilay kung sabi.
"Anong sabi mo" susugurin nya sana ako pero agad syang hinarangan ng mga hudlong na si Kyle at Felix.
YOU ARE READING
The Evil Queen
Mystery / ThrillerThe one and only girl in the section E. It's hard to trust, they will accept apologize but the trust is gone. there is a girl who act like a boy, rude and grumpy. A girl that is always kicked out of school because she is a bully. Until her brother d...