Someone pov.
Habang nag babasa ako ng djaryo ay may kumakatok sa labas kaya sininyasan ko ang isa kung tauhan na papasokin ang kumakatok.
"Boss na delayed ang plano-" agad kong binaba ang binabasa ko at umayos ng upo at sininyasan syang magpatuloy.
"May humarang samin at sinira ang plano, sinubokan naming alamin kung sino sila pero di namin makuha ang mga detalyi na kailangan namin-"
May humarang?
Sinisira ang plano ko.
At sino naman yun, may bago na palang kakampi ang rank 8, How interesting huh.
"Masyadong nakatago ang kanilang katauhan"
"How about their faces?" Tanong ko.
"Naka maskara sila habang lumalaban samin, halatang experto sa pakikipag laban. Nasa ospital pa ang iba naming kasama"
Tinalo nang ganon ganon lang ang mga tauhan ko. Mukhang malakas nga sila.
"Their weapons?"
"Hindi din namin mahulaan dahil pag balik namin sa lugar nang pinangyarihan ay maynaka lagay na harina sa mga katawan ng mga kasama namin—"
"Walang kwenta!" Agadt syang lumayo nang tumayo ako at hampasin ang mesa "bakit nyu huhulaan? Tanga alamin nyu! Walang kwenta napaka simply lang nang pinapagawa ko dinyu pa matrabaho nang maayus!"
"Opo boss—"
"Ano pang hinihintay mo lakad na at wagkang babalik dito hanggat wala kang nakukuhang impormation"
"Opo boss"
Bweset sino naman kaya ang gustong tumalo samin. Alam kung alam nila kung anong rank kami dahil sa Van namin at tattoo.
Uunahan pa ata kaming lumevel up.
***
Kim pov.
"Huyy impakta lumabas kana dyan!!"
"Tangina bilisan muna dyan impakta lalabas na!!"
Tanginang Aries to napaka ingay. Kanina pa sya sigaw ng sigaw sa labas ng pinto. Nagpaunahan kasi kaming pumasok sa banyo ng kusina at malas nya ako ang nauna mag labas.
"Arrgh—"
Lumabas na ako ng banyo baka magdumi pa si Lucifer sa kusina nakakadiri. Paglabas ko malapit nakong matisod sa tiles dahil sa pag hawi nya sakin. Aangal pa sana ako kaso nasira na nya ang pinto kaya yung pinto nalang ang hinampas ko.
Tangina kang Lucifer ka.
"Bweset!!" Gagu amputa parang walang pinag aralan.
Lumabas na ako sa kusina at pumunta ng sala. Manonood nalang ako nang palabas wala naman akong lakad today eh.
Nang maka hanap ako nang mapapanood agadt kong nilagay yun sa DvD. Bumalik muna ako ng kitchen para maka kuha nang makakain ko habang nanonood.
Pagkapasok ko sa pinto parang natapos nadin ang buhay ko. Diko namalayan ang ikot nang mundo, saka manhidan ko diko alam na naka salampak pala ako sa sahig dahil sa kagagawan nang napa ka bait na si Lucifer.
Tanginang Aries.
"Walang tubig batt ka lumalangoy dyan" sabi nya habang natatawa.
YOU ARE READING
The Evil Queen
Mystery / ThrillerThe one and only girl in the section E. It's hard to trust, they will accept apologize but the trust is gone. there is a girl who act like a boy, rude and grumpy. A girl that is always kicked out of school because she is a bully. Until her brother d...