Chapter 10

97 3 0
                                    

Naglalakad kami ngayun sa hall papuntang cafeteria. Naiinis at naririndi nanga ako sa kakatili nang mga babae dito habang naglalakad kami tsk.

Kala mo namn may artistang dumadaan eh mga bugok lang namn ang kasama ko. Ayt cge ako yong artista tapos bodyguard ko naman sila haha taray te.

Habang naglalakad kami nakaramdam namn ako nang tawag nang kalikasan tsk batt ngayun pa nagugutom na ako.

"Uy Ci, C.R muna ako ahh"

"Sama kami!!.." sabay na sigaw nila.

Sanaol sabay-sabay nag practice kaya sila.

"What!! Sapak gusto nyo?" Itinaas ko ang kamao ko saka nila.

Nag peace sign namn sila. Tarantado tsk umalis nalang ako doon at pumuntang c.r

Palabas na sana ako nang cubicle nang may narinig akong mga babae na nag-uusap tungkol sa Aemon section 'kuno'.

"Kyaaaahhh ang gwapo talaga ng section Aemon"
"Kyaaah! Tama tama tsaka si bby loves kurt"
"Huy isali nyu na si fafa ken kyahhh"
"Tara na baka nandon na sila sa cafeteria"
"Let's go baka nandon na si dady Aries.hehe"

Napangiwi namn ako sa huling sinabi nung babae. Tsk dady Aries daw haha ang corny kailan pa naging ama si Aries?

Omg! May anak naba si Aries? Tangek wala nga syang girlfriend anak pa kaya.

Nang wala na akong marinig naingay sa labas lumabas na ako at naghugas muna nang kamay tsaka lumabas at pumuntang cafeteria.

Pagdating ko sa pintoan papasok na sana ako kaso may humarang nanamang painting tsh.

Mag-iiba sana ako nang way kaso hinaharangan din ako nang kanyang kapwa painting mga impakta talaga.

"Tatabi kayu oh tatabi kayu" kalmado kung sabi.

"Why would we" mataray na sabi ng leader nila.

"Because I said" mataray koding sabi.

"And who do you think you are para sundin namin huh" taas kilay nyang sabi.

"Kasi ako si kim, kim Ashley" tinaasan kodin sya nang kilay.

Pesti gutom na ako pagdika tumabi jan ikaw kakainin ko impakta ka. Charut dika namn masarap eh.

"So? Kilala moba kung sino ang binabangga mo uhh syempre dimo alam cuz your a newbie. Now let me tell you who am I..—"

"Wala akong pakialam sayu. Kaya tumabi kang painting ka dahil nagugutom na ako" putol ko sa sasabihin nya tsk paki ko sakanya duhh.

"You b*tch—"

"Ouh my pleasure painting to call me b*tch, the beautiful, intelligent, tall, cute, hot, sexy, famous at higit sa lahat tinitingala nang lahat" sabi ko sabay kindat at bangga sa braso nya.

Dipaman ako nakakalayu may humablot na nang buhok ko, pesti ang sakit ng anit ko punyawa.

Pinagtitinginan na kami nang mga tao sa loob at labas nang cafeteria. Punyetang ina to tatlo laban sa isa tsk unfair namn yun uy.

Kaya ko silang labanan pero ang sakit nang anit ko peste.

"Ano ba bitawan moko impakta ka" inis na sabi ko at nagpupumiglas.

"Bitaw sabi babasagin ko talaga yang mukha mong mala painting tangina mo!" Pesti ang sakit tangina.

"How dare you para sabihan akong impakta at painting ekyusme saganda kung to!" Painting.

The Evil Queen Where stories live. Discover now