Chapter 26

74 2 3
                                    


"Wala naba?" Tanong ni Ci-N sa likod ko.

"Wala na, tara" tumakbo kami palabas nang bahay tsaka hinabol yung nagtitinda nang ice cream.

Puta nasan naba yun.

Am i too late ice cream bat dimoko hinintay ang sama mo namn.

"Ate kim ayun!" Tiningnan ko Ci-N sinundan ko ng tingin yung kamay nya.

Nandon nga ang ice cream. Yes! Yes! Tumalon talon kami tsaka tumakbo sa gawi nung nagtitinda nang ice cream.

Shuta ang layo nang tinakbo namin nasa park na pala kami gagu.

"Isang Oreo ngapo" rinig kung sabi nung isang lalaki na bumili ng ice cream.

"Dalawa po sakin" sabi ko sa tindero.

Napatingin ako doon sa lalaki at nakatingin din pala sya sakin. Kumonot ang noo ko sa pagkakita sa kanya.

"Ikaw!/ikaw!" Sabay naming sabi tsaka nag tuturuan.

***

"Ate kim laro muna ako dun ah" pagpapaalam ni Ci-N tsaka tinuro yung sliding na may naglalarong mga bata na ka edad din ni Ci-N.

"Cge mag iingat ka"

Andito kami ngayun sa isang bench umo upo, alangan namn nakatayu bobo may bench nga diba.

"Akala ko anak mo bakit nag ate sayu"

"Tangina nito, ano akala mo sakin malandi sapokin kita jan eh, 17 panga lang ako"

Amputa stress ba ang mukha ko para pagkamalang single mom.

Peste sapokin ko kayu to nang mahimasmasan.

"Akala ko kasi, so kapatid mo?"

Anak ng tukwa.

"Gagu kaba tingin mo magka mukha kami?"

"Uhmm slight"

"Tangina sapak gusto mo"

Bweset to ahh! Gusto ata ma sapok bukod sa binangga ako nito sa mall at hindi man lang ako tinulongan sa walang hiya ayon binatu ko ng apple, sapol sa bungo nya deserve tas ngayun mangbebweset.

"Ang harsh mo namang pagka babae, ang dumi ng bibig mo, ano moba kasi yun?"

"Classmate kulang yun—"

"Classmate? Nagbibiro kaba eh ang bata pa non oh baka namn bumalik ka ng Elementary" di makapaniwala nyang sabi.

"Kasalanan kubang bobo ka at sya may utak kaya naging kaklase kami ha!"

Lakas ng topak ehh.

"Maka bobo namn to, any way ano palang pangalan mo little demon"

Inggitiro lang ang pig baka isa din to sa mga hudlong huh.

"I don't give my name to strangers"

"Im Renz, so kilala mona ako, what's your name then?"

Tangina mautak din amputa.

"Tsk im kim"

"Kim? Parang familiar yung name mo, san koba yun narinig?... Hmm aha! Kay kenzo yun eh kilala moba si kenzo?"

"Yes classmate kodin sya, how do you know him? Stalker kaba or what?"

Napaghahalataan eh.

"Of course not, tama nga ang kwento nya your so harsh and unique girl"

The Evil Queen Where stories live. Discover now