Chapter 12

90 3 0
                                    

(continue of flash back)

Nagising ako dahil kumikirot ang katawan ko at piling ko lumulutang ako. Kaya minulat ko ang mata ko ganon nalang ang gulat ko nang makita kung nasan ako.

What the F.... Nasa ibabaw ako nang building or rooftop ata to naka gapus ang dalawa kong kamay  at kaharap ko ngayun ang ibaba nang building napaka taas kung mahuhulog ka dyan siguradong hindi kana mabubuhay.

Ang lakas nang tibok ng puso ko at lumalalim nadin ang paghinga ko. Shit may fear of high panamn ako huhu.pinikit ko nalang ang mata ko para mabawasan ang kaba na nararamdamn ko.

Maynaramdaman akong presensya ng tao sa gilid ko kaya minulat ko ang mata ko at tumingin sa gilid.

"Hi my dear friend gusto monaba tumalon?"

Tangina mo kate sinong tanga ang gustong tumalon sa ganyan ka taas. Bobo kaba tangina nito hayup.

"Kate plssss para monang awa pakawalan mona ako, baka hinahanap na ako nila mommy" nanghihina kung sabi at umiyak.

"Aww nakakaawa kanamn kim haha pero dahil mabait ako iuuwi na kita pero bago yun dapat may remembrance ka mona para dimo maka limutan ang araw na to" kasabay non ang pagtusok nang matalim na bagay sa gilid ng tiyan ko.

Mabait? Haha yan ba mabait sayu kate putangina mo hayup ka tangina mo.

Nanghihina ang buokong katawan, ang sakit dikona kaya, patuloy lang tumutulo ang mga luha ko sa mata at ang pagkaladkad sakin nang kung sino.

Hindi ko alam kung nasan na kami ngunit parang nasa first floor na kami dahil pinadungaw ako sa bintana nang kung sino.

"Good bye kim ingat pauwi haha" kasabay non ang pagtulak sakin.

Napapikit nalang ako ng mata. Hindi masyadong matigas ang nahulogan ko hula ko ay nasa track ako na may mga basura dahil sa amoy nito.

Bago ako mawalan ng malay ay may narinig akong tao at ang tunog nang ambulance.

(End of flash back)

______________

Nagising ako dahil may naramdamn akong may humahaplos sa buhok ko, kaya minulat ko ang mga mata ko at bumungad sakin ang mukha ni Aries.

"Ohh sorry did i just wake you up?" Taranta nyang tanong.

Ngumiti lang ako at niyakap sya.

"Hindi.. nga pala sinong naghatid sakin dito, as far as i remember naka tulog ako sa van ni Aeron habang pauwi dito" nakatulog ako dahil sapag iyak ko sa ginawa nang demonyo mong girlfriend.

"Uhmm binuhat ka ni Aeron papunta dito sa kwarto mo dahil pagod karaw kaya hindi kana nya ginising" sagut nya at humiwalay nang yakap"nga pala baba na tayu para maka kain na tayu it's already 7:40"

"Okay tsaka kakain lang walang tayu kuya" napangiwi namn sya sa sinabi ko at pinitik ang ulo ko, gagu ang sakit ah"arayyyy ko namn"

"Puro ka kasi kalokohan tara nanga tsk" sabi nya at nagpationang maglakad.

Agad namn akong sumonod sa kanya dahil nakaramdam nadin ako nang gutom. Dalawang oras at minuto din pala akong nakatulog kaya pala nagwawala na ang dragon ko sa tyan.Ahihi

Nang makarating kami sa dinning area agad akong umopo sa harap ni kuya at nilantakan na ang pagkain sa harap ko.

Gutom ako eh batt ba.

The Evil Queen Where stories live. Discover now