Được nhân viên nhà hàng dẫn lên phòng rồi mọi người tự chọn chỗ cho mình, dunk đang đứng cạnh pond thì đột nhiên chạy sang ngồi xuống cạnh phuwin khiến pond và joong ngạc nhiên tự động quay sang nhìn nhau.
"Anh ngồi chung với em được không?" dunk lên tiếng hỏi.
"Được chứ ạ, sao 2 người không ngồi xuống đi" phuwin thấy 2 tên kia đứng chôn chân tại chỗ thì lên tiếng.
Tình huống gì đây chứ? 2 người kia ngồi vậy rồi thì pond với joong phải ngồi chung sao? Chắc chắn là như vậy rồi, không còn cách nào khác pond và joong phải ngồi với nhau đối mặt với phuwin và dunk.
"Em trai nhỏ muốn ăn gì?" dunk hỏi
"Em dễ nuôi lắm ăn gì cũng được ạ"
"Đáng yêu thế" dunk sắp mê phuwin thật rồi.
Cuối cùng mọi người giao việc chọn món cho dunk toàn quyền quyết định, dunk thường xuyên đến đây ăn lắm nên rất rành các món ở đây, sau khi chọn món xong dunk cảm thấy không khí đang rơi vào khoảng lặng thì lên tiếng
"À gặp nhau mấy lần, nói chuyện cũng nhiều rồi mà còn chưa biết tên tuổi nhau nữa. Mọi người giới thiệu một chút được không?"
"Em tên là phuwin ạ, 19 tuổi sinh viên năm 3 ạ" nói xong phuwin liền nhìn joong ra hiệu tới joong giới thiệu.
"Tôi tên Joong 22 tuổi" joong trả lời ngắn gọn.
"Hình như joong là diễn viên của ***** đúng không?
" Đã từng thôi, cậu biết tôi hả?" Joong ngạc nhiên.
"Tôi có từng thấy phim của cậu đóng, lúc casting còn diễn rất tốt nữa"
"cám ơn cậu"
"Joong với P'dunk casting cùng nhau ạ? Sao em chẳng nghe joong nói gì"
"Hôm đó lu bu quá nên quên mất''
thật ra chẳng lu bu gì chẳng qua joong thấy chỉ là casting chung thôi mà không với người này thì cũng với người khác không có gì đáng nói.
"tới mày đó giới thiệu đi" dunk nhìn pond
"à...um tôi tên là pond 22 tuổi"
"Bạn anh nó hướng nội ít nói nên em thông cảm nhé" dunk thấy pond không được tự nhiên lắm nên nói giúp.
"Không sao đâu ạ, đến anh đó"
"Anh tên là dunk 23 tuổi, chắc là già nhất hội rồi, rất vui được làm quen với phuwin và joong"
"Không già tí nào P'dunk dễ thương lắm luôn, em cũng rất vui được làm quen với P'dunk và P'pond"
" mà lúc nãy anh nghe em nói em 19 tuổi sinh viên năm 3 á?"
"Anh không nghe nhầm đâu em sinh viên năm 3 do em đậu đại học sớm 1 năm ạ"
" N'phuwin giỏi thế cơ á?" phuwin đã quá quen với tình huống này rồi, ai cũng ngạc nhiên khi nghe hết.
"Cũng một phần do may mắn thôi ạ" phuwin ngại chít đi được.