Chương 15

1.1K 81 9
                                    

📍Tin nhắn.

Lily:

Daisy nghe nói hôm qua mày cho người đánh nhóc dunk hả?

Daisy:

sao mày biết chuyện này.

Lily:

Tao có quen người trong nghành giải trí nghe nói đánh nhóc dunk nhập viện luôn mà, sao hôm nay mày lại mạnh tay vậy.

Daisy:

Mày xót à? ai mượn nó thách thức tao làm gì, ngứa tay xử luôn như vậy là còn nhẹ.

Lily:

Cũng xót, em dunk dễ thương vậy mà, nhưng sao mày cho người vô được tận trong đó hay vậy.

Daisy:

Chuyện này với tao có khó gì đâu? lấy cái thẻ ra vào của nó là vô được thôi.

Lily:

sao mày lấy được?

Daisy:

Tao nghĩ ổng trời cũng là đang giúp tao thôi, bữa đó thấy nó để quên túi xách định đem giấu nhưng chợt thấy cái thẻ nghĩ ra trò vui nên lấy cái thẻ thôi.

Lily:

mày không sợ bị bắt à, tao nghe nói bên GMM sẽ báo chuyện này lên công an đó.

Daisy:

Mày nghĩ tao là ai vậy Lily, trước giờ con này chưa ngán ai, có tiền thì làm được hết thôi.

Lily:

Nhưng mà tao nghĩ em dunk bây giờ không phải là người mày nên bận tâm đâu.

Daisy:

mày nói vậy là sao?

Lily:

xem đi.

*LiLy đã gửi cho bạn 5 ảnh*

Daisy:

Lại thêm một đứa ngu dốt lại muốn tranh pond với tao.

Lily:

Làm gì cũng vừa vừa phải phải thôi đừng gây ra án mạng là được.

Daisy:

mày không phải lo, không có chuyện gì mà con Daisy này không làm được, Tao mà không có được thì cũng không đứa nào có được.

nhưng tao có chuyện này muốn nhờ mày.

Lily:

sẵn lòng

🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷

dunk mở mắt ra, trời cũng đã sáng rồi hôm qua ngủ thêm được một giấc dù không ngon mấy nhưng vẫn giúp dunk thấy đỡ mệt hơn rất nhiều. Dunk cảm nhận cánh tay của mình có gì đó đè lên, nhìn xuống thấy joong đang cuối người ngủ trên tay mình.

[PondPhuwin - JoongDunk] •Nơi Tình Yêu Bắt Đầu•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ