Sau 7749 cái ý kiến về việc ăn gì và ăn ở đâu thì cuối cùng cũng đã chọn được nhà hàng. Vì ai cũng đói hết rồi nên chỉ tập trung ăn không nói chuyện gì nhiều chỉ có Dunk nãy giờ vẫn ríu rít với Asya, chăm cho con bé ăn không khác gì một người ba thật thụ.
"Asya ăn thêm một chút nữa nhé?"
"Em cứ ăn đi tí nữa anh đút Asya ăn cho chứ nãy giờ không ăn được bao nhiêu hết"
"Em ăn nãy giờ nhiều rồi cũng no nữa, cho Asya ăn no trước đã"
"Như một gia đình thật thụ luôn, P'Dunk chăm trẻ giỏi quá Phuwin cũng muốn thử chăm một đứa bé xem sao"
"Mày muốn thử chăm đúng không Phuwin?" Joong hỏi
"Đúng rồi" Phuwin gật đầu chắc nịch.
"Vậy hôm nay giữ Asya dùm tao đi, tao đưa Dunk đi có việc không thể đưa Asya theo được"
"Này mày thừa cơ hội bắt meow nhà tao trông em cho mày để mày đi hú hí với thằng Dunk nhé"
"P'Pond em trông được mà, để cho Joong với Dunk đi chơi đi" Phuwin rất hào hứng nhận công việc này.
"Phuwin đồng ý rồi mày không có quyền từ chối đâu"
"Asya có muốn đi chơi với anh không? anh đưa Asya đến khu vui chơi nhá" Phuwin nghĩ trước tiên phải dụ ẻm trước đã.
"Asya có muốn đi chơi với P'Phuwin ạ"
"Vậy hôm nay Asya đi chơi với anh Phuwin nha, P'Dunk sẽ mua quà cho Asya được không?"
"Được ạ"
"Asya ngoan quá" cả bốn người đều cảm thấy vậy.
"Vậy thôi tao với Dunk đi trước nha gặp lại sau, có gì thì gọi cho tao"
"ok đi đi bạn"
Joong kéo tay Dunk đi bây giờ trong phòng ăn chỉ còn ba người thôi.
"Nào bây giờ hai em bé muốn đi đâu? hôm nay P'Pond sẽ là tài xế riêng đưa hai em bé đi"
"đi khu vui chơi ạ" cả Phuwin và Asya đều đồng thanh nói, còn không quên đập tay nhau.
"Được rồi đi nào"
Pond đưa tay xoa đầu cả hai rồi bế Asya lên vẫn không quên nắm tay Phuwin. Mất 30 phút để đến khu vui chơi vừa nhìn thấy khu vui chơi đầy màu sắc tưởng chỉ mình Asya mới háo hức ai ngờ Phuwin còn hơn cả con bé, mặc kệ Pond đang bế Asya.
"P'Pond, Phuwin muốn chơi trò này, muốn chơi trò này" Phuwin chỉ lên cái vòng đu quay cao ơi là cao.
"Phuwin chơi đi anh bế Asya cho"
"Krubb vậy P'Pond đợi Phuwin nha"
Phuwin chạy vù đến chỗ mua vé, mua cho mình một vé rồi lại hí hửng leo lên ghế ngồi, thắt dây an toàn không quên vẫy tay với Pond và Asya.
"P'Pond, P'Phuwin dễ thương giống như em bé ạ"
"Asya cũng là một em bé dễ thương" Pond dùng tay chọt má.
Đợi Phuwin chơi xong trò cảm giác mạnh xong thì kéo Pond đến trò chơi nhẹ nhàng để Asya chơi được. Chơi đã đời mồ hôi cũng túa ra Phuwin cũng bắt đầu cảm thấy nóng.