Chương 21

953 79 12
                                    

Phuwin cứ như thế mà ôm dunk khóc, dunk vẫn nhẹ nhàng vỗ về em, nhìn mèo nhỏ khóc dunk cũng xót lắm nhưng dunk cũng chẳng biết làm gì ngoài làm chỗ dựa cho em. Một khoảng thời gian trôi qua tiếng nấc của phuwin cũng ngớt dần dunk mới dám mở lời.

"Mèo nhỏ đã cảm thấy ổn hơn chưa"

"Em ổn hơn rồi ạ" giọng phuwin đã khác đi rất nhiều.

"Em có thể nói cho anh biết có chuyện gì được không"

"Không...không có chuyện gì"

"Vậy sao em từ chối pond"

Nhắc đến chuyện này nước mắt phuwin lại chảy, dunk cảm nhận được điều đó.

"Mèo nhỏ anh xin lỗi, anh sẽ không nhắc chuyện này nữa" dunk luống cuống.

"Chỉ là em cảm thấy chưa sẵn sàng thôi, cảm thấy em không xứng với P'pond" từng lời nói của phuwin đều kèm theo tiếng nấc.

"Mèo nhỏ có gì mà mà không xứng chứ? mèo nhỏ vừa học giỏi, ngoan, chăm chỉ, chuẩn con nhà người ta luôn, có nói không xứng thì thằng pond mới không xứng với em, người lúc nào cũng cộc cằn" dunk muốn nói nhiều hơn một chút để phuwin thoải mái hơn.

"P'dunk lúc nào cũng khen em" phuwin đã dừng khóc.

"Vì mèo nhỏ lúc nào cũng giỏi nên cần được khen"

"Nhưng P'pond cũng rất giỏi vì anh ấy đã thay đổi rất nhiều so với trước đây rồi" giọng phuwin ngày càng nhỏ dần.

"Hả em nói gì anh không nghe"

dunk không nghe rõ câu nói của phuwin nên cuối xuống xem thì phát hiện phuwin đã ngủ rồi khóc đến lả người. Dunk nhẹ nhàng tựa vào thành giường rồi để phuwin nằm lên đùi mình mà ngủ, tay dunk lướt nhẹ trên mái tóc của phuwin.

"Phuwin anh thích em"  dunk thở dài "anh nghĩ là như vậy"

🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷

Sáng hôm sau không khí tại "Nhà Chung" nó ảm đạm, lạnh lẽo không còn tiếng cười đùa mỗi ngày nữa, ngày hôm trước là Joong và dunk hôm nay tới Pond và phuwin cả nhà cũng bất lực.

Vẫn như thường ngày Off là người dậy sớm nhất để chuẩn bị đồ ăn sáng không lâu sau mọi người cũng từ từ thức dậy xuống dưới nhà trong đó có pond, ai nhìn pond cũng biết đêm qua pond thức trắng đêm, 2 mắt thâm quầng, người thì ỉu xìu trên tay còn có vết thương của tối hôm qua.

"Pond anh có nấu riêng cháo cho em" off nói

"Em chưa đói lắm"

"Không đói cũng phải ăn một chút, đêm qua đến giờ đã ăn gì đâu" first góp lời.

pond nghe vậy cũng ngồi xuống bàn ăn, nhận lấy tô cháo nghi ngút khói.

"Dunk với phuwin đâu" Mix hỏi.

"Tối qua đến giờ vẫn ở trên phòng" joong là người trả lời.

"Thôi mấy đứa ăn sáng đi rồi còn đi làm"

Off vừa nói dứt câu dunk và phuwin từ trên lầu đi xuống, phuwin hôm nay rụt rè chỉ đi sau lưng dunk.

"Dunk phuwin ngồi xuống ăn sáng luôn đi nè, để anh làm cho" Gun nói

[PondPhuwin - JoongDunk] •Nơi Tình Yêu Bắt Đầu•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ