Chương 31

1K 88 7
                                    

📍NeoLouis Joong

"Joong đi từ từ chờ tụi tao" Neo cằn nhằn vì joong cứ đi chẳng thèm chờ ai.

"Suỵt ngồi xuống"

"Sao vậy"_louis

"Hình như phuwin và dunk đang bị nhốt trong phòng đó" joong nhìn định vị trên điện thoại.

"Chắc đúng rồi đó, định vị nằm ngay đây mà, nhưng giờ làm sao để vào được trong đó, có người đứng canh kìa"_Neo

Cả 3 người bây giờ đang đứng núp sau các thiết bị máy móc trong xưởng, phía trước là một căn phòng đón kín cửa và có 2 tên đang đứng canh ở đó.

"Từ từ để tao tính" joong trầm ngâm.

"Ê joong joong hình như thằng Pond kìa, phải không" Neo đang nhìn xung quanh tìm cách thì phát hiện có bóng đen đang cũng đang núp ở phía đối diện.

"Ở đâu louis không thấy"

"Nhìn theo tay Neo chỉ nè, nguyên một cục đen thui đó"

"Tao thấy nó rồi, chắc cũng đang tìm cách vào trong"

"Sao nó biết chính xác ở đây hay vậy"_Neo.

"Neo quên lúc nãy joong nói đã nhắn tin cho pond hả"

"ờ ha, joong giờ làm sao, hay giúp cho nó vào trong trước đi"

"Muốn để pond nó vô trong thì phải dụ 2 tên kia đi trước"_joong.

"bằng cách nào"_louis

"Ê hay tao có cách này nè, lại đây"

Cả 3 chụm đầu lại với nhau xì xầm gì đó

"Nhưng mà lấy đâu ra"_joong

"Lúc mới vào đây tao có thấy nó nằm ở gốc đằng kia để tao đi lấy cho"_Neo

"ừ cứ vậy mà làm đi"

"Neo đi cẩn thận nha"

"Neo biết rồi, nhớ nhá tín hiệu cho thằng pond biết"

"Ok, louis tìm cho joong cái cục đá bé bé đi"

Louis nghe xong nhìn xung quanh tìm một viên đá nhỏ.

"Đây nè, joong định làm gì vậy"

"Ra tín hiệu cho thằng pond biết mình đang ở đây"

Nói dứt câu joong ném viên đá về phía pond trúng ngay đầu pond, không uống công joong hay chơi ném phi tiêu.

pond đang rình thì bị ai đó ném cái gì vào đầu thật sự pond muốn chửi thề, ngó nghiêng xung quang tìm thủ phạm thì bắt gặp phía đối diện có 2 cục đen thui y chang mình, pond vừa nhìn đã nhận ra đó là joong anh em chí cốt của mình.

Joong thấy pond đã nhìn ra mình liền đưa tay ra hiệu pond im lặng đừng la, sau đó chỉ vào điện thoại của mình ý muốn ra hiệu cho pond xem điện thoại.

chen_rcj:

Bây giờ tao sẽ dụ 2 thằng đó đi rồi mày hãy chạy vào.

ppnaravit:

[PondPhuwin - JoongDunk] •Nơi Tình Yêu Bắt Đầu•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ