Chương 49 - END

559 32 2
                                    

Sáng hôm sau trong nhà lại tràn ngập tiếng cười nói, Phuwin cũng đã thức dậy vệ sinh cá nhân xong cũng xuống lầu phụ mọi người nấu đồ ăn sáng.

"Phuwin dậy sớm vậy em" Gun

"Hôm qua em ngủ cũng sớm nên bây giờ hết ngủ được rồi"

"Ao Phuwin em bị mũi cắn hả sao cổ đỏ hết vậy nè, papi em đã bảo anh mua thuốc xịt mũi đi rồi mà để mũi cắn mấy đứa nhỏ" Gun nói với Off đang loay hoay nấu ăn.

"Thôi anh ơi mũi này diệt kiểu gì mà được" Neo đá mắt với Phuwin

"Cái thằng này"

"Mà hôm nay mấy đứa lên công ty kí hợp đồng đúng không hôm qua anh nghe P'Jack nói" Earth.

"Vâng nhưng mà 8 giờ lận bây giờ vẫn còn sớm"

"Chào buổi sáng cả nhà" Dunk đi từ trên lầu xuống.

"ồ hổ người có tình yêu dậy rồi sao" Louis

"Coi cái mặt tươi chưa kìa, đánh tam những ngày ủ rũ rồi ha" Khaotung

"Ủa chuyện gì vậy mọi người, người có tình yêu là sao ạ?" Phuwin vô cùng tò mò bởi vì hôm qua ngủ từ ngoài đến về nhà có biết gì đâu.

"Thì là thằng Joong nó tỏ tình Dunk rồi còn mua cả nhà, em nhìn tay Dunk xem sáng chói lóa luôn" Mix tường tận giải đáp thắc mắc của Phuwin.

"Thật hả P'Dunk, Phuwin chúc mừng P'Dunk nha" Cuối cùng Dunk của em cũng được hạnh phúc trọn vẹn rồi Phuwin vui lắm.

"Anh cám ơn Phuwin, Phuwin cũng phải thật hạnh phúc nha Pond nó mà làm gì em thì cứ nói với anh, anh đánh nó cho"

"Tao thì làm gì được Phuwin hả Dunk, thương còn không hết" Pond đi trên lầu xuống vừa hay nghe được câu nói của Dunk liền phản bát "Đúng không Phuwin" Pond xoa đầu Phuwin 

"Không chỉ có mình Dunk làm thịt mày đâu mà còn có cả tao nữa đấy" Joong cũng góp mặt "Mày thử làm bạn tao khổ sở lần nữa xem tao đem về không gã"

"Đúng đúng không gã" Dunk khoanh tay bạn thân thì bạn thân chứ Dunk cưng meow hơn.

"Hai đứa bây kẻ tung người hứng" Pond trao cho hai đứa bạn mình ánh mắt yêu thương xong liền quay sang Phuwin "Phuwin anh biết lỗi rồi mà anh hứa sau này sẽ không như vậy nữa, anh hứa sẽ bù đắp cho em mà đừng theo hai đứa kia bỏ rơi anh nha"

"P'Dunk với Joong đừng dọa Pond nữa mà tí có người khóc em không dỗ được đâu"

"Ôi thôi ngọt ngào quá rồi mấy đứa ơi còn chừa bụng để ăn sáng nữa chứ" Mix ngăn lại cuộc nói chuyện đường mật này.

"Joong Asya đâu sao không gọi con bé dậy ăn sáng luôn" Gun

"Lúc nãy em có gọi nhưng mà chắc ngủ chưa đã nên khộng chịu dậy, à tí nữa em phiền mọi người giữ Asya dùm em một buổi nha em phải lên công ty"

"Nhà này đông người mà em không phải lo cứ để Asya ở nhà rồi đi lo công việc đi" Earth

"Vâng "

[PondPhuwin - JoongDunk] •Nơi Tình Yêu Bắt Đầu•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ