"Joong mình đi đâu vậy?"
"bí mật"
Joong cười tỏ vẻ bí hiểm với Dunk, cẩn thận cài dây an toàn cho Dunk vẫn không quên lợi dụng thời cơ hôn lên môi Dunk một cái.
"biết tận dụng cơ hội quá đó"
"Phải tranh thủ hôn để bù đắp lại lúc trước chứ, được rồi bây giờ đi thôi"
Xe chạy khoảng 1 tiếng thì dừng lại còn Dunk thì đã ngủ chắc có lẽ do sáng hôm nay phải dậy sớm nên bây giờ mới ngủ như vậy, nhìn Dunk ngủ ngon quá Joong cũng không nỡ gọi đành ngồi đợi.
Joong đút tay vào túi quần của mình lấy ra một chiếc hộp cứ mân mê nó trong tay rồi mỉm cười nhìn sang người bên cạnh mình, đúng lúc người đó ngọ ngoạy Joong giật mình cho chiếc hộp lại vào túi.
"Em dậy rồi hả, sao không ngủ thêm một chút nữa"
"Sao Joong không gọi em dậy để anh đợi lâu rồi"
"Không sao, đợi em thì bao lâu anh cũng đợi được mà"
"Nhưng mà Joong ơi mình đến đây làm gì vậy"
Dunk đưa mắt nhìn xung quanh, phía trước mắt là vô số những ngôi nhà vô cùng đẹp thiết kế vô cùng bắt mắt và nhà nào cũng có khoảng sân vườn rộng vô cùng nhìn vào nơi này liền cho ta cảm giác bình yên, tách xa khỏi thành phố xô bồ.
"Theo anh thì sẽ biết"
Rời khỏi xe Dunk thì vẫn mãi mê ngắm nhìn xung quanh còn Joong thì đã dùng chìa khóa mở cổng của một ngôi nhà.
"Dunk vào đây đi"
Dunk vô cùng tò mò ngôi nhà này là của ai và mục đích Joong dắt mình đến đây là để làm gì.
Vừa bước vào nhà Dunk đã không khỏi trầm trồ trước cách thiết kế và bày trí của ngôi nhà mang lại cho ta cảm giác ấm cúng và không có gì tuyệt vời hơn nếu như sống ở đây cùng một gia đình nhỏ cả, sân vườn thì rộng rãi ngập hoa hồng và có cả hàng rào trắng.
"Ngôi nhà này là..."
"Là nhà của chúng ta, riêng hai chúng ta" Joong muốn nhấn mạnh và thật rõ ràng cho Dunk nghe.
"Tại sao anh không nói với em" Dunk rất bất ngờ
"Thì là bí mật mà, thật ra anh đã mua căn nhà này từ rất lâu vào một lần nghe em chia sẻ với Fan của mình muốn có một ngôi nhà cách xa thành phố, muốn sân vườn có hoa hồng và hàng rào trắng nên anh làm cho em, dù lúc đó không biết em có chấp nhận anh hay không nhưng mà anh chưa từng từ bỏ bây giờ thì mọi thứ đã thành hiện thực nên anh không muốn chờ nữa"
Nhân lúc Dunk đang mãi mê ngắm nhìn ngôi nhà thì Joong đã cầm ra một bó hoa thật to đưa đến trước mặt Dunk.
"Tặng em"
Dunk nhận lấy bó hoa cảm xúc trong lòng dâng trào, đôi mắt cũng đã sớm long lanh.
"Anh làm tất cả những thứ này là vì em sao?"
"Vẫn chưa phải là tất cả" Joong mỉm cười
"Hả?" còn điều gì nữa hả