"Nãy mấy anh không cản em là em chơi nhỏ đó rồi, mất nết thiệt sự sao trên đời này có loại con gái như vậy nhỉ"
"cũng hung dữ quá rồi đó"_Earth
"anh nghe đây First, sao vậy"_Off nhận được điện thoại từ First.
"anh xong việc chưa, Pond nó tỉnh rồi anh đến đây mau đi"
"vậy hả, được rồi anh đến liền"_Off gấp rút tắt điện thoại.
"sao vậy anh"_Nhìn P'Off có vẻ gấp gáp Dunk liền hỏi.
"First vừa gọi cho anh bảo Pond nó tỉnh rồi, mình đến bệnh viện mau đi"
"thiệt hả, cảm ơn trời phật"_Earth
"bạn Pond của tui tỉnh rồi huhu, Dunk sao đứng thừ người ra vậy gọi hối thằng Joong mau lên đi"_Neo
"à ờ để tao gọi"
Dunk sau khi nghe Pond tỉnh thì vui đến đơ cả người, tay chân cũng luống cuống theo.
.
.
.
lay hoay mãi rồi mọi người cũng có mặt ở bệnh viện, cả đám đang đứng tranh nhau chỗ để nhìn vào bên trong, bác sĩ đang kiểm tra cho Pond ở trong đó.
"trời ơi mọi người đừng có chen, tui chẳng thấy cái gì hết"_Mix
"Louis sang đây nè, Neo che cho để không P'First đè đó"
"Cái thằng này anh mày đâu có to con lớn tướng tới vậy"
"mọi người đừng có đẩy nữa trúng Phuwin bây giờ"_Khao
"bác sĩ làm gì trong đó mà lâu quá vậy đã 30 phút rồi mà chưa nghe nói gì hết"_Joong xót hết cả ruột
"Joong từ từ, chắc bác sĩ đang khám lại cho Pond"_Dunk
Nói như vậy thôi chứ cậu cũng xót ruột dữ lắm rồi, ngày nào cậu cũng cầu trời, cầu phật cho Pond mau tỉnh lại, Dunk còn nguyện sau khi Pond tỉnh lại cậu sẽ đi làm công đức thật nhiều.
"mấy đứa ngồi xuống hết đi đừng có nhốn nháo nữa chắc bác sĩ sắp ra rồi đó"
Off lên tiếng khi thấy đám nhóc nhà mình đang chen nhau ở cửa kính.
"Mix sang đây ngồi với anh, đừng tranh với tụi nhỏ"
"Nhỏ nhoi gì, thằng First với Khao cũng bằng tuổi em mà"
"Nhỏ đối với anh được chưa, để anh cưng chiều"
"Xì nghe thấy ghét ghê"_First
"Papi"_Gun nắm lấy tay anh
"Dạ"
"bây giờ thì papi có thể yên tâm được rồi nha, Pond tỉnh lại rồi, papi bây giờ phải nghĩ ngơi thật nhiều, papi vất vả rồi, Gun thương papi nhất"
"anh biết rồi, anh cũng thương Gun nhiều"
Mọi người đứng nãy giờ hai muốn rụng rời thì bây giờ bác sĩ cũng đã ra, vừa nhìn thấy mọi người đã thi nhau nhào đến.