Chương 29

810 63 1
                                    

3 người cùng nhau rời trường để về nhà vì earth tin rằng có nhiều người giúp tìm cách còn hơn cả 3 đang người đang rối như tơ vò này.

"Anh sao rồi" mix thấy earth gấp gáp hỏi

"Pond đâu" first hỏi.

"Nó đi tìm dunk với phuwin rồi"

"Au là sao, sao tự nhiên đi chung rồi giờ lại tách ra mỗi người một hướng" mix khó hiểu với 3 người trước mặt.

"Ngồi xuống đi anh có chuyện cần bàn" Off lên tiếng.

Mọi người ai cũng đang hoang mang và tò mò ngồi xuống.

"Dunk và phuwin bị người ta bắt đi rồi"

"HẢ"

"P'off bình thường nhây không sao, nhưng hôm nay đừng nhây nhé không vui đâu" Neo nghĩ rằng off lại troll như mọi khi.

"Papi đừng có giỡn như vậy, đây là ngoài đời không phải trong phim đâu" Gun cũng không tin điều đó.

"Off nó nói thật đó không có giỡn, đây là chuyện nghiêm trọng" earth xác nhận.

"đây là túi của dunk ạ" joong đưa chiếc túi ra.

"Papi là thật"

"ừ"

Nghe đến đây, cả nhà ai cũng bủn rủn tay chân, chuyện xấu nhất đã xảy ra rồi.

"Sao lại xảy ra chuyện này chứ, bây giờ phải làm sao" mix dường như sắp khóc.

"Papi mình báo cảnh sát đi, đây là chuyện lớn mình không thể tự giải quyết được đâu"

"Không được, mình không có chứng cứ cũng chưa đủ thời gian để báo mất tích" earth phân tích.

"Mình phải tự hành động thôi, càng nhiều người biết càng không hay" joong nói với ánh mắt kiên định.

"Hành động như thế nào" Khaotung.

"Em cũng không biết nữa" Joong không biết phải làm gì là thật.

"Cả cái nước Thái rộng lớn như này biết tìm 2 đứa nó ở đâu" Neo thở dài.

"Có lật tung Thái Lan lên thì cũng phải tìm" Off nói.

"Nhưng tìm bằng cách nào thì không ai nói" first cũng đau đầu.

Joong bất lực nhìn mọi chuyện đang đi vào ngõ cụt, nhìn thấy chiếc túi của dunk joong càng thêm lo lắng. Joong đột nhiên lấy điện thoại ra soạn một dòng tin nhắn.

chen_rcj:

Joong nhất định sẽ đến cứu dunk, chờ joong một chút nhé.

Joong không biết bản thân mình làm vậy để làm gì nữa, biết rõ là dunk sẽ không nhận được tin nhắn, chắc là để tự trấn an bản thân mình. Tin nhắn được gửi đi *ting ting* âm thanh phát ra từ trong chiếc túi của dunk khiến cả nhà hoang mang nhìn nhau.

"Là tiếng tin nhắn điện thoại mà" louis nói

Joong nghe thấy liền vội vàng mở ra lục lọi bên trong, đổ hết những thứ có trong túi ra bên ngoài nhưng chẳng thể thấy điện thoại nằm ở đâu.

[PondPhuwin - JoongDunk] •Nơi Tình Yêu Bắt Đầu•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ