Một lúc sau tâm trạng dần ổn định hơn joong mới đưa dunk về suốt chặn đường về nhà không khí trên xe vô cùng im lặng, nhiều lần dunk muốn bắt chuyện nhưng nhìn thấy được tâm trạng nặng nề của joong nên lại thôi.
Xe vừa vào đến cổng cả 2 đã thấy Off và Gun đang kéo vali chuẩn bị ra sân bay.
"Hay để em đưa 2 anh ra sân bay, tranh thủ thời gian ngủ một chút 2 đêm nay rồi anh không chợp mắt được tí nào lái xe nguy hiểm lắm"
"còn dunk thì sao"_gun
"em khỏe rồi em ở nhà một mình được mà, cứ để joong đưa 2 anh đi đi"
"ừ thôi quyết định vậy đi"
"dunk lên phòng nằm nghỉ ngơi đi có gì thì gọi cho joong liền nha"
"dunk biết rồi lái xe cẩn thận nha"
dunk bước vào nhà rồi một mình đứng giữa ngồi nhà rộng lớn này cảm giác hôm nay nó lạ lẫm quá vì ngày thường nhìn đâu đâu cũng là niềm vui là tiếng cười đùa của mọi người và cả sự ấm áp nhưng hôm nay nó lại lạnh lẽo và ảm đạm quá không khí này khiến dunk cũng phải rùng mình.
.
.
.
Joong về đến nhà khi đồng hồ đã điểm 1 giờ sáng nhìn cả ngôi nhà chìm trong bóng tối joong đoán dunk đã ngủ nên đi thẳng lên phòng. Cánh cửa nhẹ nhàng bật mở đúng là dunk đang ngủ.
Joong theo thói quen mà đứng ngắm nhìn người đang ngủ, chỉnh điều hòa rồi lại tiến đến kéo chăn cho dunk và không quên đặt lên trán dunk một nụ hôn bí mật, joong chắc rằng dunk sẽ chẳng bao giờ biết.
joong xoay người định rời khỏi phòng thì bị cánh tay của dunk níu lại.
"joong"_dunk khẽ gọi.
"Dunk, j-joong..." joong lo sợ nụ hôn lúc nãy của mình đã bị cậu phát hiện, nếu dunk biết chắc sẽ giận joong lắm.
"tối nay joong ngủ cùng dunk được không?"
"hả?" joong sửng sốt "ngủ chung??"
"không phải như vậy, í là ngủ chung giường t-tại dunk còn sợ chuyện đêm đó" dunk nhìn thấy mặt joong đang đần ra thì giải thích "nếu joong không thoải mái thì không cần cũng được"
"Không có, joong thoải mái lắm để joong ngủ với dunk, có joong ở đây dunk đừng sợ"
"ừ cám ơn joong"
"Vậy dunk ngủ trước đi, joong vào tắm cái rồi joong ra ngay"
"d-dunk có bật nước nóng lạnh cho joong rồi đó"
"vậy hả cám ơn dunk nha"
Cái không khí vừa gượng gạo vừa khách sáo này thật khó chịu. Joong lấy đồ rồi chạy vội vào phòng tắm, trong đầu joong xuất hiện 1001 câu hỏi, hôm nay dunk lạ quá cậu chủ động hơn bình thường rất nhiều có khi nào dunk thích....
"joong tỉnh lại đi ngưng ảo tưởng, tại mày lo lắng cho dunk nên dunk xem như đáp lễ thôi không được suy diễn lung tung vì dunk thích phuwin" joong dội nước vào mặt mình để dẹp đi cái suy nghĩ đó vì joong sợ bản thân mình sẽ ảo tưởng, mơ mộng những điều không có.