Chương 26

823 61 0
                                    

*Lưu ý: Nhắc lại tất cả chỉ là truyện và không có thật, đọc giả nào quá nghiêm túc hay tim thủy tinh gì đó thì mình khuyên là không nên đọc vì kịch bản nó máo chóa lắm 🙏

🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷

Dunk đã chạy quanh trường suốt 30 phút rồi nhưng vẫn không thấy phuwin đâu, gọi bao nhiêu cuộc rồi phuwin vẫn không bắt máy khiến dunk ngày càng lo lắng. Do quá mệt nên dunk đã ngồi lại nghỉ mệt, ngồi chưa lâu thì nhận được điện thoại gọi đến.

"Dunk sao giờ này còn chưa lên lớp nữa" là bạn dunk gọi đến

"Mày xin cho tao nghỉ tiết chiều nay được không bây giờ tao đang có việc"

"Không được giảng viên vừa vào bắt làm bài kiểm tra đột xuất kìa mày quay lại lớp liền đi"

"Vậy hả, sao đúng lúc vậy trời"

"Nhanh đi cho mày 5 phút đó"

"Được rồi tao quay lại liền"

Dunk ngắt máy, bây giờ cậu phải quay lại phòng học gấp không thể tìm phuwin nữa nhưng cậu vẫn rất lo, thôi cứ nhắn tin cho phuwin trước, làm kiểm tra xong cậu gọi về nhà để hỏi vậy.

Dunk chạy cấm đầu về lớp thì cũng vừa kịp lúc giảng viên phát đề kiểm tra *ting ting* tiếng tin nhắn điện thoại dunk lại reo lên.

dunknatachai:

Mèo nhỏ, em đã về nhà chưa? sao anh gọi cho em không được, đọc được tin nhắn này thì gọi liền cho anh nha.

phuwintang:

Về rồi, em đang bận gọi anh sau.

Chính xác là phuwin đã rep lại tin nhắn lúc nãy của dunk nhưng dunk đang cảm thấy lạ, sao hôm nay phuwin nói chuyện trống không vậy, bình thường em rất lễ phép cơ mà. Thôi kệ biết em an toàn là được chắc phuwin đang bực bội gì đi thôi.

"Em dunk cất điện thoại vào, biết giờ này là giờ nào không hả"

"dạ em xin lỗi cô" dunk vội cất điện thoại rồi chấp tay xin lỗi giảng viên và bắt đầu làm bài.

🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷

📍Nhà Chung.

"Gọi cho phuwin về nhà ngay" off nói.

pond vội vàng lấy điện thoại ra gọi cho phuwin nhưng bao nhiêu cuộc rồi phuwin vẫn không bắt máy.

"Phuwin khóa máy rồi ạ"

"Cái thằng bé này" mix lo lắng.

"Có ai biết sáng nay phuwin đi đâu không?" Gun hỏi

"Không biết ạ, hôm nay phuwin không lịch quay" louis nói.

"Cả nhà xuống ăn trưa đi, cứ để phuwin về rồi giải quyết" off nói rồi quay đầu bỏ xuống bếp.

Cả nhà chỉ cần nhìn thôi là biết off đang buồn và rối rắm lắm, vừa giận vừa thương lại vừa lo.

"P'gun đi an ủi P'off đi ạ, em sợ P'off sẽ giận phuwin" pond nói.

[PondPhuwin - JoongDunk] •Nơi Tình Yêu Bắt Đầu•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ