Chương 19

957 70 9
                                    

Hôm nay là ngày họp định kì giữa quản lý với các thành viên mới của công ty họ đã làm việc ở đây cũng gần một năm rồi và có một số thứ cần phải trao đổi. Từ rất sớm mọi người đều đã có mặt tại phòng họp và quản lí Jack cũng đã có mặt.

"Chào các bạn, buổi sáng tốt lành nhé"

"chào P'jack ạ" mọi người đồng thanh

"Không làm mất thời gian của mọi người anh vào vấn đề chính luôn nhé"

"dạ"

"Tính đến thời điểm hiện tại thì chúng ta đã làm việc với nhau gần một năm rồi và anh rất vui và hãnh diện vì các bạn đã làm rất tốt trong vai trò của mình các bạn đã rất cố gắng trong công việc hoàn thành tất cả các tiêu chí của công ty, anh dành một lời khen cho các bạn"

mọi người đồng loạt vỗ tay rồi Jack nói tiếp.

"Các bạn cũng đã biết chỉ còn khoảng 1 tháng nữa thì hợp đồng chúng ta kí vào đầu năm sẽ kết thúc vì thời hạn hợp đồng cho thành viên mới chỉ kéo dài một năm nhưng các bạn cũng đừng lo lắng anh đã họp hội đồng và trao đổi với giám đốc vì tất cả các bạn đã làm rất tốt trong thời gian qua nên tất cả đều sẽ được tái kí hợp đồng và gắng bó lâu dài hơn với công ty"

Câu nói vừa kết thúc mọi người trong phòng họp có chút xôn xao trao đổi với người bên cạnh.

"Vậy là mình vẫn sẽ được làm việc cùng với nhau rồi" phuwin nói với dunk.

"anh cũng thấy mình phù hợp với nơi này" dunk trả lời.

"Các bạn trật tự nghe anh nói tiếp, các bạn có thể ở lại hoặc cũng có thể rời đi công ty sẽ luôn tôn trọng quyết định của các bạn nên hãy về suy nghĩ cho thật kỹ nhé và lựa chọn con đường cho mình, công ty luôn tạo cho các bạn cơ hội tốt nhất" quản lí jack dừng lại một chút rồi nói tiếp.

"Với tư cách là một quản lí và sát cánh bên các bạn trong công việc, chăm lo cho các bạn từng chút một phải nói thật lòng anh không muốn bạn nào rời đi cả, anh hi vọng ngày tái kí hợp đồng tất cả các bạn ở đây đều sẽ có mặt"

Quản lí Jack làm việc cho công ty đã rất lâu kinh nghiệm cũng nhiều mọi người thường gọi vui là người trông trẻ chứ không phải quản lí công việc gì cả, vì tụi nhỏ còn rất trẻ lại còn tinh nghịch nhiều khi P'jack phải đi giải quyết những điều linh tinh như các bạn hờn dỗi nhau, hay lúc thì mách lẻo chuyện này kia, chăm lo từng miếng ăn, nắng thì sợ tụi nhỏ nóng, mưa thì thấp thỏm sợ tụi nhỏ dính mưa sẽ bệnh,...nhiều khi cũng bất lực dữ lắm muốn quát tụi nhỏ một cái nhưng vì thương tụi nhỏ vất vả chịu khó chơi ra chơi công việc ra công việc P'jack cũng là người hiểu rõ nhất tụi nhỏ này đã cố gắng như nào và đã phải chịu những gì từ dư luận.

Chỉ cần nghĩ tới cảnh một trong những đứa nhỏ này rời đi P'jack lại không nở, tình thương như một người cha dành cho các con vậy.

cuộc họp kết thúc thúc mọi người lần lượt ra về.

"Em có định về nhà luôn không?" dunk hỏi phuwin.

[PondPhuwin - JoongDunk] •Nơi Tình Yêu Bắt Đầu•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ