Chương 30

860 68 4
                                    

"Được rồi là lỗi của anh, nhưng anh không để em một mình được là thật, em đừng sợ sẽ sớm có người tìm được mình thôi"

"Em lại làm liên lụy đến mọi người rồi"

"Phuwin đã có chuyện gì vậy hả? tại sao em lại đến trường của anh để gặp daisy rồi lại còn nói dối rằng mình đã về nhà"

"Em...em đâu có nói gì ạ?"

"Em nhắn tin cho anh bảo rằng mình về nhà rồi mà"

"Em không có"

dunk suy nghĩ gì đó rồi nói tiếp "Anh biết ai làm rồi, Phuwin nói cho anh biết rốt cuộc giữa em và daisy đã xảy ra chuyện gì từ hôm ở sự kiện anh đã nhìn ra ánh mắt bất thường của em rồi"

"Em...em" phuwin ấp úng

"Phuwin đến cả anh em cũng muốn giấu hả" dunk nghiêm giọng.

"Không có ạ, được rồi để em nói"

Đến nước này rồi phuwin cũng không thể giấu được nữa nên đã kể ra hết những chuyện em giấu trong lòng bấy lâu nay.

"Em nghĩ mình đã có thể giải quyết được chuyện này rồi nhưng không ngờ chuyện lại thành ra như vậy"

"Phuwin chuyện lớn như vậy mà lại không nói cho ai biết, lỡ em có chuyện gì thì mọi người biết phải làm sao đây"

"Nhưng em không muốn vì mình mà cả gia đình phải gánh chịu, các anh đã đối xử rất tốt với em"

"Em biết mọi người thương em, sẽ như thế nào nếu mọi người biết em làm chuyện nguy hiểm này một mình? em đang không xem mọi người là gia đình của em sao? cả anh cũng chẳng phải"

"P'dunk em không có ý như vậy mà, em biết chuyện này mình sai nhiều lắm P'dunk đừng mắng em"

"Anh không có mắng em, nhưng anh đã rất lo cho em" dunk nhẹ giọng "Lúc nhìn thấy em anh đã rất sợ rằng mình sẽ không bảo vệ được em"

"P'dunk thích phuwin ạ?"

"Sao phuwin lại hỏi như vậy chứ?" dunk cũng bất ngờ với câu hỏi của phuwin.

"Đêm hôm đó em đã nghe thấy những gì anh nói, là thật ạ"

*Cho những đọc giả nào quên thì là lời dunk nói lúc phuwin ngủ, hôm sinh nhật của phuwin đó

dunk không vội nên hít một hơi thật sau rồi mới trả lời.

"Anh nghĩ là như vậy"

"Anh có biết Joong thích anh không?"

Nghe đến cái tên này lòng ngực dunk hơi nhói nhẹ, cái tên này vẫn có ma lực rất lớn trong lòng dunk.

"Ừ anh biết"

"Vậy anh có thích joong không"

"Anh không biết, nhưng cảm giác lạ quá"

"P'dunk nói chuyện nghe mâu thuẫn quá" phuwin lắc đầu.

"Anh còn không hiểu bản thân mình đang muốn gì nữa mà" dunk cười tự chế giễu mình.

[PondPhuwin - JoongDunk] •Nơi Tình Yêu Bắt Đầu•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ