3 ngày sau đúng 8 giờ sáng điện thoại của Phuwin vang lên tiếng tin nhắn, hiện tại phuwin đang ở trường sáng nay cậu có lịch học, nhận được tin nhắn phuwin cũng chẳng nghĩ gì nhiều mở điện thoại lên xem. Đập vào mắt phuwin là tin nhắn được gửi vào hộp thư mail và tin nhắn đến từ trụ sở của GMM, tim phuwin đập mạnh không dám mở hộp thư ra xem cậu đang thầm nghĩ có khi nào mình rớt rồi không?
"Phuwin mày phải tin vào chính mình chứ? Mày làm được mà, 1...2...3"
Phuwin vừa nói vừa nhắm mắt tay từ từ bấm vào mở hộp thư.
"AAAAAA đậu rồi, đậu rồi" Phuwin vui đến mức hét lên, 5 giây sau phuwin mới nhận ra là mình đang ở trong lớp, tất cả đều quay lại nhìn cậu và cả giảng viên đang đứng lớp cũng đang nhìn.
"Phuwin em sao vậy? Sao tự nhiên lại hét lên" giảng viên nghiêm mặt.
"Em...em xin lỗi ạ, xin lỗi các bạn đã làm phiền mọi người" phuwin chấp tay xin lỗi mọi người xung quanh mình.
"Được rồi em ngồi xuống đi, mọi người tiếp tục bài học nhé"
Phuwin vội ngồi xuống kìm nén lại cảm xúc vui sướng của mình, phuwin đang mong hết giờ lẹ lẹ để còn gọi báo cho joong, phuwin nghĩ có lẽ joong cũng đã nhận được kết quả rồi, chắc chắn là đậu joong vào nghề cũng lâu rồi kinh nghiệm cũng nhiều nữa phuwin hoàn toàn tin tưởng vào người bạn của mình.
Không nằm ngoài dự đoán của phuwin, joong thật sự đã đậu vào GMM.
Liaaa80: Joong rời công ty ***** rồi hả OMG 😱
↪️Chyy1_: @Liaaa80 Đúng rồi, vài ngày trước có người gặp Joong đi casting ở GMMTV mà.
↪Doris_: Nghe đồn bên công ty ***** hành quá nên Joong chịu không nổi nữa.
↪Liaaa80: thấy thương nhỏ quá vậy 💔Fiona_: Tha thiết xin in4 anh trai ngồi kế Joong, người gì mà đẹp trai quá
↪️Alice_: cho tui nữa, có bạn đẹp trai vậy mà P'joong giấu kỹ quá.Erica_: @phuwintang đây nha, cho mấy thím ở trên, bé này là học bá trường Chula đó, học giỏi cực.
↪Alice_: đã học giỏi, đẹp trai nữa thứ gì chịu nổi trời, chính thức trở thành fans Phuwin.
↪Fiona_: tém tém lại, nhỏ mới 19 tuổi thôi.Leo_: Tôi ship Joongphuwin ai lên thuyền không????
↪David_: Tôi lên, 2 đứa nhỏ đẹp đôi vãiii chưởng.
↪Chyy1_: lên chi, vô GMM thế nào cũng bị tách thôi.
↪Leo_: @chyy1_ nhỏ này vô duyên ghê 😠