Mọi người đang ở phòng bên cạnh thì joong chạy sang bảo phuwin đã tỉnh nên các anh chạy sang xem nhưng vì bác sĩ đang kiểm tra nên phải đứng bên ngoài chờ.
"Phuwin tỉnh được bao lâu rồi"_off
"Vừa tỉnh là em đi gọi bác sĩ rồi chạy sang nói anh biết liền đó"
"P'off mình có nên nói chuyện của pond cho phuwin biết không anh?"_louis
Off thử dài "thôi tạm thời cứ giấu chuyện này đi, sợ nói ra nó bị sốc nữa"
"em cũng nghĩ nên giấu chuyện này"_joong
Đang nói chuyện với nhau thì bác sĩ cũng đã ra
"bác sĩ mọi thứ đều ôn hết chứ ạ"_off
"Bênh nhận hiện đã ổn nhưng tinh thần vẫn chưa ổn định có thể là do bị hoảng sợ trong một thời gian dài dẫn đến bị ảnh hưởng"
"dạ cám ơn bác sĩ"
"Con mụ phù thủy kia không biết đã làm gì mà phuwin ra như vậy nữa"_Neo hận không thể xé ả ta ra làm trăm mảnh.
rồi mọi người cùng nhau đi vào phòng vừa vào đã thấy dunk đang ngồi trên giường ôm gói nói chuyện với phuwin.
"dunk dậy rồi hả"_joong đi đến cạnh dunk, dunk chỉ gật đầu "còn đau bụng không? joong lấy cháo cho dunk ăn nha"
"dunk hết đau rồi, chút nữa dunk ăn sau"
"ừ"
"Phuwin, Neo lo cho phuwin nhiều lắm luôn á" Neo chạy đến ngã người ôm phuwin đang nằm.
"Neo đè như vậy đụng vết thương của phuwin" louis kéo Neo ra
"Không sao, không đau, trừ những lúc giành ăn ra thì tao biết mày thương tao mà" phuwin cũng giỡn lại với neo.
"Hứa từ bây giờ không giành ăn với mày nữa, đồ ngon cho mày hết luôn, mày mau khỏe lại nha"
"Hôm nay mày lạ vậy? tao còn sống mà đã chết đâu"_phuwin bất lực
"Phuwin không có nói bậy"_dunk la phuwin
"em đùa" phuwin cười trừ "P'ond đang nằm phòng nào vậy ạ? anh ấy cũng bị thương ở đầu"_giọng phuwin có chút gấp gáp và xen lẩn sự sợ hãi
Những hình ảnh lúc tối lần lượt hiện lên trong đầu của phuwin, em nhớ lại mình đã chứng kiến pond ngã gục trên tay mình và chảy máu rất nhiều.
"Phuwin mày bình tĩnh nghe P'off nói nè" Neo nhận thấy tay phuwin đang run
"ờ p-pond nó chỉ bị thương ngoài da thôi, được bác sĩ xử lí vết thương xong rồi"_off dù biết chắc phuwin sẽ hỏi và cũng đã chuẩn bị tâm lí nhưng vẫn run khi trả lời.
"Thật không ạ? vậy bây giờ anh ấy ở đâu rồi ạ? em muốn gặp P'pond"
Khi vừa mở mắt ra người đầu tiên phuwin nghĩ đến là pond và em đã hi vọng người đầu tiên em nhìn thấy cũng sẽ là pond.
"Pond nó đi làm rồi, một mình mày nghỉ thôi là được rồi sao nghĩ cả 2 được"_joong giải vay cho mọi người.
"ờ đúng rồi, thằng joong nó nói đúng đó"_Neo góp lời