Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đại chúng GMM Grammy (tiếng Thái: จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ hay G''MM' Grammy) là công ty giải trí truyền thông lớn nhất tại Thái Lan. Công ty này xác nhận đóng góp 70% ngành công nghiệp giải trí Thái Lan, Nơi đào tạo ra những diễn viên, ca sĩ,...chuyên nghiệp, doanh thu hằng năm tăng đến chống mặt.
Chính vì sự thành công của GMM Grammy, công ty nhanh chống trở thành mục tiêu hàng đầu cho những ai có đam mê diễn xuất và ca hát. Hằng năm có đến hàng nghìn bộ hồ sơ được gửi đến và rất nhiều buổi casting được mở ra nhằm tuyển chọn những nhân tố mới.
Nếu bạn có hứng thú và đam mê diễn xuất hãy đến thử sức tại buổi casting của GMM Grammy năm nay nhé.
"Này Phuwin, đang đọc gì mà thẫn thờ thế?"
Phuwin đang chăm chú đọc báo trên điện thoại nghe thấy tiếng gọi liền ngẩng đầu lên nhìn người trước mặt, đó là Joong người mà cậu đang đợi. Phuwin và Joong quen biết nhau khi Joong bắt đầu chuyển đến khu nhà em đang sinh sống, cả hai đều coi nhau như anh em trong gia đình chuyện gì cũng chia sẻ với nhau tuy Joong lớn hơn 2 tuổi nhưng cả hai đều chọn cách xưng hô thân mật là " mày tao"
"au Joong đến muộn vậy" Hôm nay phuwin không đi học nên đã rủ Joong sang nhà chơi
"Biết con mèo nào đó thích ăn đồ ngọt nên ghé vào mua, ai ngờ tiệm đông quá nên phải đứng đợi" joong nhẹ nhàng đặt túi bánh lên bàn.
"Hôm nay tốt thế cơ á, đúng là bạn tốt cám ơn nhiều nhé" phuwin hớn hở mở túi bánh thơm phức bóc một cái cho vào miệng phuwin cảm nhận được chiếc bánh đang tan trong miệng, thích thật đấy.
Phuwin đích thị là một người nghiện ăn đồ ngọt khi tâm trạng không tốt phuhwin sẽ chọn cho mình một ít đồ ăn ngọt để giúp cho tâm trạng tốt hơn.
"Sao lúc nãy nghĩ gì mà thẩn thờ dữ vậy gọi mấy lần mà không nghe" Đợi phuwin ăn xong joong đưa giấy cho cậu lau tay rồi mới hỏi.
"Đang xem cái này nè, Joong mày cũng là diễn viên mà cho tao một ít ý kiến đi" phuwin đưa điện thoại cho joong xem là bài báo lúc nãy cậu đọc.
"Mày muốn làm diễn viên? Muốn casting vào GMM?" Joong có phần hơi bất ngờ
"Lúc trước tao có nói với mày rồi mà, tao thích làm diễn viên" bỗng dưng tâm trạng của phuwin trùng xuống cậu thở dài ôm gấu bông hình con mèo ngã người ra sofa.
"Đừng có xị mặt như thế, 2 cái má của mày sắp chạm đất rồi. Thật ra tao không có quên chỉ là lúc đó mày chỉ mới 14 tuổi tao tưởng mày nói đùa thôi, chứ mày làm gì tao cũng ủng hộ hết" joong thấy con mèo trước mặt mình đang bí xị liền cười nhẹ nói vài câu trêu chọc.
"Vậy mày thấy sao nếu tao casting vào GMM" phuwin nghe joong nói vậy liền hào hứng bật dậy hỏi tiếp.
"GMM là công ty tốt đó, nhưng mày có chắc là sẽ chịu được áp lực không? Ngành này không dễ sống tí nào, tao sợ mày chịu không nổi áp lực của dư luận, Phuwin hãy suy nghĩ cho thật kỹ rồi hãy quyết định"
"Tao biết mà, chỉ cần nhìn mày tao cũng thấy nó không dễ sống tí nào" Phuwin bĩu môi
Hơn ai hết phuwin là người hiểu rõ joong đã phải chịu đựng những gì khi bước chân vào làng giải trí, thật sự nó rất khó sống. hiện tại Joong đang là diễn viên thuộc một công ty không quá nổi dạo gần đây cũng hay có những tin đồn không tốt của joong và công ty. Phuwin cũng nhận thấy tâm trạng của joong không tốt.