Chương 9

1.2K 110 0
                                    

📍5 Tháng sau.

Đã năm tháng trôi qua, khoảng thời gian vô cùng bận rộn của tụi nhỏ vừa phải debut, chạy show quảng cáo cho các nhãn hàng, đóng phim, tham dự các event trong lẫn ngoài nước và còn phải cân bằng giữa việc học và việc làm. Đã có lúc tụi nhỏ dường như muốn bỏ cuộc, lịch trình quá dầy đặc họ không có thời gian để nghỉ ngơi, ăn không đủ bữa ngủ cũng chẳng đủ giấc những lúc gần như kiệt sức nhưng vẫn không bỏ lỡ một lịch trình nào vì đây là khoảng thời gian vô cùng quan trọng đối với tụi nhỏ, có được thành công và nhiều người biết đến hay không cũng đều phụ thuộc vào thời gian này.

Và tất cả sự cố gắng đó đều đang được đến đáp chỉ sau 5 tháng debut tụi nhỏ mang về một lượng fans vô cùng lớn và hùng hậu. Tất cả các fan meeting  và concert được tổ chức trong nước và ngoài nước đều cháy vé, doanh thu mang về là khá lớn nên GMM đang rất trú trọng vào hình ảnh của F4.

Nhắc đến sự debut thành công như ngày hôm nay thì không thể không nhắc đến gia đình nhỏ "nhà chung". Các anh lớn thay phiên nhau support tụi nhỏ, luôn có mặt ở các buổi concert, cố gắng động viên vực dậy tinh thần khi tụi nhỏ này mệt mỏi, còn rất nhiều việc nhỏ nhặt nhưng mang lại cảm giác ấm áp như:

OffGun sẽ thức dậy thật sớm vào mỗi buổi sáng chuẩn bị đồ ăn có đầy đủ các chất dinh dưỡng cho tụi nhỏ mang theo.

NeoLouis xung phong giúp các bạn dọn dẹp phòng và làm giúp việc nhà vào những ngày bận rộn, làm trò cho bạn vui sau một ngày dài mệt mỏi

EarthMix thì giúp đỡ tụi nhỏ trong việc đóng phim chỉ bảo những việc cần làm và những điều cần tránh.

FristKhaoTung luôn góp ý, cổ vũ động viên tinh thần, chỉ cần không bận cả 2 chắc chắn sẽ có mặt ở tất cả các buổi concert.

Họ bây giờ không phải là đồng nghiệp nữa mà là một gia đình thật thụ, tụi nhỏ rất trân quý tình cảm của các tiền bối may mắn lớn nhất trong cuộc đời này là được đến với nhà chung.

Cũng trong thời gian qua làm việc với nhau, ăn ngủ cùng nhau có khi gặp nhau 24/24 giúp PondPhuwin và JoongDunk lại càng thêm gắn kết và hiểu nhau hơn thường xuyên dính lấy nhau làm cho fans couple ngoài kia đang dậy sóng ship nhiệt tình.

Lịch trình dày đặc kế hoạch "bắt mèo" của 2 người kia cũng phải tạm hoãn chỉ biết âm thầm quan tâm, tinh tế từ những điều nhỏ nhặt nhất để ghi điểm với 2 bạn mèo kìa, chờ thời cơ thích hợp chắc chắn sẽ "bắt mèo"

🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷

Hôm nay vẫn như thường lệ tụi nhỏ bận rộn với lịch trình đứa thì quay phim, đứa thì đóng quảng cáo, đứa thì chụp ảnh cho nhãn hàng đến tối muộn mới quay về nhà, bây giờ đã là 11 giờ 30 mọi người trong nhà đều đã đi ngủ chỉ còn mỗi pond đang nằm vật vờ ở sofa vì phuwinmeow của cậu ta vẫn chưa về.

"Pond sao nằm ngủ ở đây không lên phòng mà ngủ" Neo vỗ nhẹ vào cánh tay pond.

Neo nữa đêm khát nước nên xuống nhà uống nào ngờ lại thấy pond nằm đây.

"Tao đợi phuwin" giọng pond có vẻ rất mệt mỏi vì lịch trình hôm nay đã vắt hết sức lực của pond rồi.

Phuwin hôm nay có lịch trình riêng pond cũng vậy nên không đi cùng nhau được, pond về đến nhà thì mới biết phuwin vẫn chưa về, cả ngày hôm nay nhắn tin cho phuwin vẫn không thấy em trả lời pond đang lo lắm nên quyết định nằm ở sofa chờ em về nhưng mệt quá lại ngủ quên khi nào không hay.

[PondPhuwin - JoongDunk] •Nơi Tình Yêu Bắt Đầu•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ