1 tuần sau...
Dưới sự chăm sóc đầy tận tình bao gồm đầy ắp sự yêu thương của em người yêu Phuwin và sự nhiệt tình của cả nhà thì hôm nay Pond chính thức được xuất viện, dù sức khỏe vẫn chưa tốt lắm chân bị thương đi lại cũng rất bất tiện nhưng vì Pond giãy đành đạch đòi về nhà nên buộc P'Off phải đi xin bệnh viện kí giấy cam kết để Pond được về nhà tịnh dưỡng.
"kêu ở lại đi mà không nghe chưa gì đã đòi về"_P'Off
"em ờ bệnh viện cũng cả tháng rồi đó, em sợ ở đây lắm rồi, em nhớ nhà"
"nhưng chưa khỏe hẵn mà"_Earth
"em khỏe re luôn nè"_Pond khoe cơ tay đã teo đi ít nhiều từ hồi anh bệnh.
"thôi Joong với Earth đưa Pond về trước đi, anh đi kí gửi một ít quà với đồ cho bác sĩ"
"P'Off cho em gửi lời cảm ơn ông ấy nha, có dịp nhất định em sẽ sang thăm ông ấy".
vị bác sĩ được OffGun đưa về chữa bệnh cho Pond đã bay ngay về nước sau khi xác định tình hình sức khỏe của Pond đã ổn, bên đó ông cón rất nhiều bệnh nhân đang chờ không thể náng lại lâu hơn nên vẫn chưa có dịp gặp Pond để Pond còn cảm ơn.
"ừ anh biết rồi thôi đi đi, nhớ đi vòng cửa VIP để ra"_Off
đáng lẽ hôm nay Phuwin phải đi đón anh cơ nhưng phòng của 2 đứa cả tháng nay chẳng ai ở rồi, bụi đống thành lớp rồi nên em phải chạy ngay về dọn dẹp.
Earth và Joong đưa được Pond ra xe an toàn cũng là chuyện của 1 tiếng sau rồi, cả 3 chùm kín mít rồi hi vọng là sẽ không ai nhìn thấy họ không lại gặp rắc rối to.
tiếp tục mất thêm một tiếng nữa mới về đến được nha.
"cuối cùng cũng trở lại ngôi nhà thân yêu rồi"_Pond
"alo Mix hả, ra mở cửa cho anh đi"
Kính xe được hạ xuống Earth nhìn thấy Mix ló đầu ra khỏi cửa rồi nhanh chóng thụt vào, chưa hiểu chuyện gì thì 5s sau...
ba người trong xe nhìn thấy Phuwin phóng từ trong nhà ra, dép không mang, người thì đeo tạp dề, tay thì đeo bao tay cầm theo là cây chà tolet kèm theo giọng la thất thanh từ trong nhà ra.
"aaaa mọi người ơi P'Pond về rồi"
Mix nhanh chân hơn một chút nên chạy ra mở cửa trước, Phuwin lùi lại cho xe vào trong rồi mới mở cửa xe.
"mừng P'Pond được về nhà ạ"_Phuwin vui đến nỗi cười tít mắt.
"cám ơn Phuwin, mà em đang làm gì đó"
"em đang dọn phòng, đảm bảo sạch sẽ thơm tho luôn"
"Thôi vào nhà đi rồi nói"_Earth ra sau cốp xe lấy đồ.
"Pond để tao đỡ mày cho"_Joong
"Thôi để tao, Joong cầm hộ tao đi"_Phuwin tranh đỡ Pond với Joong, em tháo hết số đồ vướng víu trên người mình đưa cho Joong "đỡ theo kiểu nào nhỉ?"
"được không đó, hay là để anh tự đi cho không sao mà" Nhìn Phuwin loay hoay không biết đỡ mình như nào.
"em nói là được mà, anh đặt tay qua vai đi để em bế anh cho"