Chương 2

1.6K 115 6
                                    

Đã hai tháng trôi qua kể từ ngày GMM ra thông báo cho buổi casting tìm nhân tố mới cho năm nay và hôm nay chính là ngày buổi casting diễn ra. Mới sáng sớm người đi đường đã chứng kiến đoàn người tấp nập xếp hàng nối đuôi nhau trước trụ sở chính của GMM, ai cũng háo hức chờ đến lượt mình vào casting.

"pond đi nhanh lên sắp hết chỗ rồi kìa" dunk hớt hải chạy lại chỗ xếp hàng.

"Chạy từ từ thôi cẩn thận té bây giờ" pond chạy đuổi theo sau.

"cuối cùng cũng kịp giờ" dunk chạy mệt bở hơi tai, cũng tại pond cả hôm qua bảo đặt báo thức rồi mà pond không đặt làm sáng nay dậy muộn.

"nè uống miếng nước đi" pond đưa chai nước cho dunk.

"cám ơn" dunk cầm chai nước uống một hơi cả nữa chai mới cảm thấy đỡ khát.

vừa đến nơi không được bao lâu pond và dunk đã được đọc tên vào phòng chờ, cũng may hôm đó dunk thấy bài viết sớm nên đăng ký ngay và luôn nên theo danh sách hồ sơ thì dunk và pond được vào luôn mà không phải đợi lâu. Cả hai đã yên vị trên ghế thì dunk lên tiếng.

"pond, pond, pond, mày ngồi đây nha, tao đi vệ sinh rồi quay lại liền" dunk nói với giọng gấp gáp.

"Sắp đến mày rồi đó"

"Tao biết nhưng mà nhịn không được nữa rồi, nhanh thôi tao quay lại liền" pond chưa kịp trả lời thì dunk đã mất hút.

dunk đang thầm trách mình, biết vậy lúc nãy không uống nhiều nước rồi, trước tiên phải đi giải quyết đã càng nhanh càng tốt. 5 phút sau dunk bước ra từ phòng vệ sinh cậu vội vội, vàng vàng đi ra mà không nhìn nên va trúng người vừa đi vô, thế là cả hai cụng đầu nhau một cái đau điếng, ai cũng ôm đầu suýt xoa.

"Anh gì ơi có sao không? em xin lỗi, em vô ý quá" dunk chưa kịp lên tiếng thì đối phương đã rối rít xin lỗi.

"Này dunk làm sao đấy"

bỗng nhiên giọng của pond từ xa vọng tới làm cả 2 đều giật mình, pond hớt hải chạy lại xem xét dunk, phát hiện trên trán dunk có một cục u liền lớn tiếng với người trước mặt.

"Này cậu làm gì bạn tôi vậy" pond đã rất lớn tiếng.

"em...em xin lỗi anh"

"pond sao lại quát người ta" dunk ngăn lại.

"Phuwin sao vậy, có chuyện gì" lại thêm một nhân vật nữa xuất hiện làm cho không khí lại tăng thêm phần căng thẳng Joong cũng giống hệt pond nhìn cục u trên trán phuwin mà hậm hực.

"Này cậu kia, cậu lấy quyền gì mà quát người ta thế hả?" joong lên tiếng.

"Xem đi bạn tôi bị u một cục ngay trán rồi đây này, bạn cậu sai rõ ràng"

"bạn cậu đau chắc bạn tôi không đau hả" joong càng lớn giọng hơn.

"Thôi mà joong"

"Thôi được rồi, là tao sai, tao đi ra mà không để ý nên va phải người ta" dunk cảm thấy tình hình sắp không ổn liền lên tiếng.

[PondPhuwin - JoongDunk] •Nơi Tình Yêu Bắt Đầu•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ