Chương 42

687 52 2
                                    

"Phuwin nghe anh nói, anh đã suy nghĩ nhiều lắm rồi và anh nhận ra rằng anh thương em rất nhiều"

Dunk ngưng lại khi nhìn thấy Phuwin đang hoang mang khi nghe cậu nói như vậy, nhìn em vừa hoảng hốt vừa mong chờ.

"Nhưng là thương theo kiểu anh trai thương em trai thôi, do lúc đó anh ngốc nên mới nói như vậy và bây giờ anh đã chắc chắn là mình thích Joong nên Phuwin đừng nghĩ như vậy nữa nha, quên hết những gì anh đã nói với em đi"_Dunk xoa đầu em.

Dunk vừa dứt lời đã có tiếng mở cửa đi vào.

"au Louis không đi làm hả"_Dunk

"vừa xong việc là chạy sang đây luôn nè mà Pond ngủ rồi hả?"_Louis

"P'Pond ngủ rồi"_Phuwin

"ủa mà lúc đi vào đây Louis có gặp Joong không? sao lâu quá rồi mà không thấy vào, không biết có bị ai nhìn thấy không nữa"_Dunk lo lắng, nếu để người khác nhìn thấy thì phiền phức lắm.

"Joong vừa đứng ở ngoài cửa nhưng đi rồi nó bảo nói với Dunk là có việc gấp phải đi"

"à vậy để chút nữa Dunk gọi cho Joong sau"

"ừ"

vậy là cả 3 ngồi tán dóc với nhau

Louis sau khi biết chuyện Dunk thích Joong thì liền hăng hái tư vấn tình cảm cho Dunk vì cậu nói cậu không biết để làm thế nào để mở lời với Joong hết.

"đó, Dunk phải làm như vậy Joong nó rung động ngay"

"đổ đứ đừ luôn đó chứ rung động gì nữa, Joong nó thích P'Dunk lắm luôn ạ"

"Dunk còn do dự gì nữa, tiến đến đi"

"ờ thì Dunk biết rồi để Dunk thử"

cốc...cốc...cốc

Tiếng gõ cửa thu hút sự chú ý của cả 3

"ai vậy nhỉ? người nhà thì đâu cần phải gõ cửa như vậy"_Louis

"không lẽ phóng viên tìm đến rồi sao?"

"chắc là không có đâu để em ra mở cửa cho"

Phuwin xung phong đánh một vòng từ đầu giường bên này sang bên kia để chạy ra mở cửa, đây là phòng VIP nên nó to lắm cứ như khách sạn năm sao vậy đầy đủ tiện nghi và chi phí một đêm cũng rất đắc đỏ nhưng không sao việc đó có công ty lo.

"ba mẹ, sao 2 người đến được đây ạ?"

Phuwin ra mở trong tâm thế cũng hơi lo lo vì P'Dunk nói có khi là phong viên tìm đến

Nhưng khi cánh cửa mở ra nhìn thấy 2 người đứng trước mặt khiến em còn hoảng hơn, chính xác là ba mẹ của em.

Thật ra từ lúc em gặp chuyện em được các anh trong nhà dặn dò vẫn phải giữ liên lạc với ba mẹ để ba mẹ không nghi ngờ cũng như có thể an tâm về tình hình của em. Nhưng không hiểu sao bây giờ họ lại đang ở đây.

"Phuwin con trai của mẹ, con có bị làm sao không, có đau ở đâu không con?"_Mae Phuwin

Vừa nhìn thấy Phuwin nước mắt của mẹ đã trực trào, không ngờ đứa con trai bé bổng của mình xảy ra chuyện lớn như vậy lại còn giấu họ.

[PondPhuwin - JoongDunk] •Nơi Tình Yêu Bắt Đầu•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ