📍Nhà chung
Đợi đến khi mọi người có mặt đầy đủ tại phòng ăn thì đã là chuyện của 30 phút sau, vừa ăn vừa trò chuyện.
"Mấy anh có nhận được thông báo ngày mai nhà chúng ta chào đón thành viên mới chưa?" bây giờ louis mới chợt nhớ ra chuyện này.
"Có hả, sao tao không nghe thấy gì vậy?" Neo ngạc nhiên
"Tưởng tụi bây biết chuyện này rồi chứ? Theo lịch mọi năm thì cứ tới tháng này công ty tuyển tân binh mà" Off giải đáp thắc mắt.
"Nói vậy tính ra neo louis cũng ở đây được một năm rồi nhỉ?" mix nói.
"Từ khi có 2 thằng mặt giặc này, nhà bớt yên ổn hẳn, ăn thêm cái này đi" off miệng thì nói tay thi gắp đồ ăn cho Gun.
"Anh cứ nói quá, em ngoan mà"
"Mọi người có biết ai sẽ tới ở với mình chưa?" Gun cũng tò mò lắm.
"Sáng này tao cũng có tạt ngang xem cái danh sách tân binh lần này cũng trạt tuổi neo louis thôi" earth cũng góp lời.
"Thế là có thêm đồng minh rồi" Neo vui vẻ nói.
"À trong danh sách tao có biết 1 đứa, hình như tên là Joong Archen thì phải'' Earth nói tiếp.
"Au em biết thằng bé đó nè, là thành viên cũ của ***** ấy, thằng bé đó diễn tốt lắm" Mix nhanh nhẹn đáp lời.
"Dù gì cũng mong mọi người giúp đỡ các em tân binh, à tí nữa mọi người giúp nhau dọn dẹp nhà một chút, dọn cái phòng kế bên phòng thằng Neo luôn"
Dù có hơi trẻ trâu tí nhưng Off như trụ cột trong gia đình lại còn rất có trách nhiệm, luôn quan tâm dạy bảo đàn em, không để một ai bị bỏ mặt lại phía sau.
có một bí mật mà chỉ có người trong gia đình này mới biết đó là tất cả mọi người trong căn nhà này đều là "phim giả tình thật đó". Tất cả đều hoan nghênh và ủng hộ điều đó, con người mà ai cũng có quyền được yêu thương và xứng đáng được yêu thương dù là ai hoặc trong hình hài nào cũng đều xứng đáng.
"Mà P' earth có biết bao nhiêu người đến ở cùng mình không" louis hỏi.
"4 người" earth đáp.
"Vậy tí nữa mọi người bắt tay vào phụ nhau một chút"
"Được ạ"
Thế là sau khi mọi người ăn xong mỗi người một tay phụ nhau dọn nhà, dọn phòng.
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
Sáng sớm hôm sau 20 thành viên mới lần lượt có mặt tại công ty, phuwin, dunk, joong, pond cũng đã có mặt, hiện tại mọi người vẫn chưa biết được mình sẽ ở đâu và ở căn nhà nào, ai cũng đang tò mò lắm.
"Tự nhiên em hồi hộp quá, lần đầu tiên em sống bên ngoài" phuwin đang hồi hộp lắm.
"Anh cũng vậy, đó giờ chỉ ở với gia đình không thì ở với thằng pond thôi" dunk cũng không khác gì phuwin.
"Anh với P'pond chơi chung với nhau bao lâu rồi ạ, em thấy 2 anh thân thiết với nhauuu lắm" phuwin tò mò.
"anh với pond chơi với nhau từ nhỏ, mà em đừng hiểu lầm nhé 2 đứa anh chỉ là bạn thôi" dunk vội giải thích.