Chương 16

981 69 6
                                    

Tối hôm đó gia đình lại kéo nhau vào bệnh viện để chơi với dunk, nói là chơi với dunk vậy thôi chứ dunk vẫn phải nằm trên giường truyền nước nào có leo được xuống giường, nhìn mọi người chơi UNO rồi tới ma sói dunk cũng muốn tham gia dữ lắm nhưng joong archen không cho.

"Súp em với P'pond nấu còn nóng đó anh lấy cho P'dunk ăn đi" phuwin đưa hộp súp cho joong.

"Dunk muốn ăn súp không?" joong hỏi.

"P'dunk ăn đi, em nấu đó"

"Ừ anh ăn mà, của phuwin là anh ăn hết" dunk cười.

"Êy có cả phần tao trong đó đấy nhé, Phuwin còn đứt cả tay kìa"

"Hả, phuwin đứt tay hả, đưa cho anh xem"

"Vết thương nhỏ thôi không sao ạ, còn hong phải tại anh sao" phuwin lườm pond một cái.

"Mày làm gì phuwin vậy" dunk tra hỏi

"Ơ hay, phuwin quan trọng hơn tao rồi đúng không, dunk thay đổi rồi không phải dunk của ngày xưa, 1 tiếng pond 2 tiếng pond nữa, bây giờ chỉ có phuwin thôi." Pond để tay lên ngực thể hiện sự đau lòng.

"Sao lúc trước anh nói P'pond lạnh lùng ít nói?" Phuwin bất lực nhìn dunk.

"anh cũng không biết nữa" dunk lắc đầu

"Ăn đi nè" Joong không để ý câu chuyện vừa rồi chỉ chú tâm đút dunk ăn.

"thằng dunk là sướng nhất joong nó chăm như con vậy" Neo đang ngồi chơi nhưng thấy tụi trên kia đang xôn xao gì đó nên chọt một câu cho vui.

"Con gì mà con, phải gọi là người yêu mới đúng" louis cùng hùa theo.

"thì partner Của nhau chăm sóc nhau là chuyện bình thường thôi mà" Joong giải thích.

"Phải vậy không đó" mix cũng tham gia.

" Bây giờ em nói em thích dunk, dunk cũng có chịu em đâu" joong đột nhiên thốt ra câu này.

cả nhà sau khi nghe câu này điều quay đầu nhìn joong.

"Mọi người có tin mới rồi nè" Off cắt ngang cuộc nói chuyện của đám người kia.

"Tin gì vậy Papi" Gun đứng dậy đi lên sofa ngồi cạnh off.

"Chuyện của thằng dunk, anh báo cho công ty rồi họ cũng giao lại cho công an xử lý, đã bắt được cái người đánh dunk rồi nhưng tên đó khai là fans có hành động quá khích thôi, giấy giám định thương tật cũng bỏ một xó,  điều quan trọng là công ty cũng chấp nhận bồi thường tên đó cũng đã được bảo lãnh và được thả rồi"

"Sao để bảo lãnh dễ dàng vậy được ạ" joong không hài lòng với điều này.

"đánh người có chủ đích mà lại bảo có hành động quá khích? công an cũng chẳng truy cứu?" pond thật sự không hiểu nổi.

"Hay là có người chống lưng?" khaotung suy đoán.

"Em cũng nghĩ vậy, không lí nào dễ dàng được thả như vậy" louis cũng cùng ý kiến

"Hay mình kiện đi, được không?" Gun góp ý.

"Thôi ạ, hay là mọi người bỏ qua đi coi như em xin mấy anh đó, em không muốnn thêm rắc rối đâu họ không làm gì em nữa là được" dunk muốn dừng mọi chuyện ở đây.

[PondPhuwin - JoongDunk] •Nơi Tình Yêu Bắt Đầu•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ