Chương 24

841 57 7
                                    

📍Blog Chuyện Nhà GMMTV

*Sự việc bắt đầu từ những sự kiện gần đây của F4, nhiều tin đồn cho rằng có sự rạn nứt giữa 2 couple của F4 trước ngày tái kí hợp đồng với GMMTV, hiện tại chưa xác định được thông tin chính xác. Liệu rằng có sự tách couple nào ở đây không?

Fiona_: Dạo gần đây tụi nhỏ giận nhau hay sao á, chẳng update gì về nhau, nhất là pond chúa tể simp mà chẳng thấy đăng ảnh chung phuwin nữa.
Erica_: tui cũng thấy vậy đó, không biết tụi nhỏ giận nhau chuyện gì nhưng mong sẽ làm lành.

Doris_: có khi nào tách couple thật không, mấy sự kiện gần đây còn chẳng thèm tương tác với nhau.
↪ Alice_: nhìn nhau một cái còn không nhìn.

Liaaa80_: nãy mới lướt thấy bài của page nào đó soi được sự kiện hôm qua mặt 4 đứa nhỏ buồn lắm, mắt đứa nào cũng sưng.
↪ David_: Tụi nó khóc thật á? chắc phải có chuyện gì lớn lắm mới vậy.

OTP PondPhuwin: Trời ơi không có tách couple đâu mà, chắc đang giận nhau chuyện gì đó thôi.

user156_: Hôm qua đang diễn ra sự kiện mà phuwin còn bỏ vô trong luôn mà.
↪ Alice_: Phuwin bị mệt em ấy có xin lỗi đàng hoàng rồi mà?

user768_: thôi tách sớm đi chứ thấy hời hợt quá toàn cố không.
↪ Leo_: không nói được lời nào tử tế xin hãy tử vong🙂

Patrick_:Ngay từ đầu nhìn là đã thấy không có thiện cảm rồi.
↪ Alice_: tên đẹp mà sao cái nết kì vậy.

Tôi Đu JoongDunk: pondphuwin còn đỡ, nhà tôi còn né nhau như né tà vậy.
↪Doris_: xót muốn chết luôn.

user779_: đừng có như vậy mà.

user895_: nguyên buổi live chỉ chờ 2 nhỏ nhìn nhau.

user456_: Tách couple block gmm.

📍Tin Hot Hôm Nay

*Lộ tin đồn hẹn họ giữa diễn viên nhà GMMTV Pond Naravit và con gái giám đốc của công ty mỹ phẩm, vui vẻ công khai khoác tay nhau trên sân khấu.

*Một số hình ảnh*

Erica_: Rồi mày nhìn coi pond nó vui vẻ chỗ nào?
↪ Alice_: Nhìn mặt nhỏ sượng trân luôn mà kêu vui vẻ.

Fiona_: page ăn nói xà lơ, lịch sử dùm chút đi.

Chyy1_: Nhìn mặt phuwin thấy tội ghê, giận pond hết sức.

Liaaa80_: có cái video bà kia chen vô giữa pondphuwin rõ ràng luôn.
↪David_: cố tình đẩy phuwin nữa cơ.
↪ Fiona_: tôi mà ở kiện ngày hôm qua là bả tới công chiện với tôi liền.

user365_: Nhìn mặt đã không được đẹp rồi mà còn vô duyên nữa.
↪user568_: chắc ỷ mình giám đốc hay sao đó.
↪user365_: nghe nói hôm qua chỉ là dự khai trương dùm ba của ả thôi, thấy nhiều cổ đông không hài lòng lắm.
↪user987_: đúng luôn, thái độ lòi lõm lắm.

[PondPhuwin - JoongDunk] •Nơi Tình Yêu Bắt Đầu•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ