Phuwin sau khi chạy được một đoạn khá xa thì nắp vào một góc để thở, em không ngờ là mình xui đến nỗi vừa đặt chân ra khỏi xe đã gặp dunk rồi, có phải hôm nay là ngày xui của em không, em có nên vào trong đó?. Phuwin vừa run vừa hồi hộp 2 tay đã bấu chặt vào nhau rồi.
"Phuwin, bình tĩnh mày làm được mà"
Phuwin tự trấn an mình sau khi bình tĩnh phuwin mở điện thoại lên xem định vị mà daisy đã gửi, đi theo định vị đó thì phuwin đã đứng trước phòng nghỉ của sinh viên ladkrabang vì giờ này là giờ lên lớp nên ở đây rất vắng không có một ai cả, phuwin bất giác rùng mình rồi tiếng vào bên trong.
Ngó nghiêng các gốc thì cuối cùng cũng thấy daisy đang ngồi ở một góc khuất và đang làm gì đó trên loptop của mình, phuwin thầm nghĩ may mắn quá daisy có mang theo loptop, ông trời giúp mình rồi. Phuwin đã gửi đi một tin nhắn trước khi vào trong.
"Chào chị"
"Em trai đúng giờ quá, sao muốn đến gặp chị có chuyện gì"
"Tôi đã làm theo yêu cầu của chị nên bây giờ chị cũng phải làm theo yêu cầu của tôi"
"Cậu nghĩ, cậu được quyền yêu cầu hả?" daisy cười nhếch mép "Nhưng mà thôi được rồi, tôi là một cô gái tốt và có lòng thương người, nên là nói đi yêu cầu gì"
"Tôi sẽ tránh xa P'pond với điều kiện chị phải xóa hết tất cả những thông tin chị đang có về gia đình chúng tôi"
"Buồn cười nhờ, em trai đang không phân biệt được sự cân bằng giữa hai việc hả? một việc nhỏ mà đòi đổi lấy một việc lớn. Cậu lấy gì để tôi tin cậu sẽ tránh xa pond ra?"
"Chị..." phuwin trơn mắt định phản bác nhưng có tiếng điện thoại reo cắt ngang.
daisy không nói gì chỉ nhìn vào điện thoại đang reo của mình rồi rời đi. Đúng như kế hoạch phuwin đã gửi tin nhắn nhờ bạn của mình giúp gọi cho daisy và giữ chân daisy trong khoảng 3-5 phút.
Chiếc loptop đang nằm trên bàn, mắt phuwin sáng rực vội lấy loptop của mình ra, phuwin muốn chuyển dữ liệu từ máy daisy sáng máy của mình để có thể dễ hack vào hệ thống xóa đi dữ liệu cần xóa.
Thao tác tay của phuwin rất nhanh, không lâu hệ thống chuyển đổi dữ liệu đã được thiết lập nhưng phải mất một khoảng thời gian để chạy. Nhìn thanh phần trăm đang nhít từng chút một trên màn hình phuwin chỉ biết cầu nguyện.
53% ➡ 61% ➡ 75% ➡ 80% ➡ 85% ➡ 93%
phuwin đã nhìn thấy daisy ngay ngoài cửa rồi, tim phuwin bây giờ như muốn nhảy ra ngoài vậy % vẫn đang lên rất chậm
94% ➡ 96% ➡ 97% . Daisy bắt đầu di chuyển còn cách khoảng 10 bước chân nữa 98% đã hiện còn 2% cuối nữa ngay lúc này phuwin rất muốn khóc vì % đang đứng im daisy thì ngày càng gần, phuwin nghỉ mọi chuyển sẽ kết thúc ở đây rồi.
*100% chuyển đổi dữ liệu thành công*
daisy chỉ cách còn khoảng 3 bước chân thì loptop chuyển đổi dữ liệu thành công, phuwin dập loptop ngồi ngay ngắn lấy lại bình tĩnh.
"sao cậu ra nhiều mồ hôi vậy? mới làm chuyện gì mờ ám hay sao"
"Chị nói gì vậy, chẳng qua ở đây nóng quá thôi" đúng là phuwin vừa làm chuyện mờ ám xong chỉ mong nhanh ra khỏi đây thôi "Vào vấn đề chính đi"