Dunk ngắt máy trong sự hoang mang của joong. Trời đã bắt đầu tối nhưng vẫn không ai trong nhà liên lạc được với phuwin, cả nhà ai cũng đang căng thẳng nhất là pond từ trưa đến giờ cứ ở mãi trong phòng, ngay cả joong cũng đã gọi cho phuwin hàng trăm cuộc nhưng vẫn không bắt máy, Joong lướt điện thoại để tìm kiếm những người joong có thể gọi để hỏi thì màn hình dừng lại ở số của dunk, joong vẫn đang phân có nên bấm gọi hay không nhưng cuối cùng vẫn quyết định là gọi.
Joong bắt đầu lắng nghe những gì dunk nói và biết được Phuwin đã đến trường của dunk cũng như phuwin đã nói với dunk rằng nó đã về nhà rồi, joong vẫn đang rất khó hiểu và hỏi thêm thông tin từ dunk nhưng giọng nói chứ nhỏ dần rồi ngắt máy, chân mày joong đã bắt đầu nhíu vào nhau, bấm vào số gọi lại một lần nữa nhưng không được, dunk đã khóa máy.
"Mọi người, em nghĩ là có chuyện không hay rồi" joong chạy vào phòng khách gọi mọi người.
"Có chuyện gì vậy, mày liên lạc được với phuwin rồi hả" pond cũng từ trên lầu chạy xuống.
"Chưa, nhưng có thông tin mới"
"Thông tin gì vậy" earth hỏi.
"Em vừa gọi cho dunk, dunk nói sáng nay phuwin có đến trường ladkrabang, và nó nói với dunk là nó đã về nhà rồi"
"Phuwin em ấy đến đó làm gì" pond hỏi
"Dunk nói nó đến gặp bạn nhưng nó không hề có bạn ở ladkrabang"
"Vậy có khi nào..." first thầm nghĩ.
"Phuwin đến để gặp daisy hả" Gun nói
"Vậy thì lớn chuyện rồi" Khaotung cảm thấy có điều không hay.
"Còn một chuyện nữa" joong nói
"Chuyện gì nữa nói hết luôn đi" Earth nóng lòng.
"dunk nói xe phuwin vẫn còn ở đây nhưng em hỏi chính xác là ở đâu thì dunk tắt máy ngang, nhưng em đoán là vẫn đang ở đại học ladkrabang, em gọi lại thì dunk đã khóa máy rồi"
"Khoan đã" Gun nghĩ gì đó rồi nói "Có nghĩa dunk nói phuwin đến đại học ladkrabang nhưng đã báo với dunk là em ấy về nhà rồi nhưng lại không về, bây giờ dunk lại nói xe phuwin vẫn đang ở đó"
"Đúng rồi ạ" joong xác nhận.
"Có nghĩa là từ sáng đến giờ phuwin vẫn đang ở đại học ladkrabang" mix rút ra kết luận.
"joong gọi lại cho dunk thử đi" pond nói.
"tao gọi bao nhiêu lần rồi vẫn khóa máy"
"Chưa tìm được phuwin giờ đến thằng dunk" Neo vò đầu
"Không ở nhà được nữa đâu ạ, phải đi tìm thôi" louis nói
"Ừ Anh với earth, pond joong sẽ đến trường để xem thử, còn lại ở nhà phòng trường hợp dunk, phuwin về thì gọi báo" Off nói
"dạ"
Cả 4 nhanh chóng ra xe Pond là người cầm lái vì pond biết đường, suốt chặn đường 3 người còn lại ngồi trên xe chỉ biết niệm phật vì cái tốc độ của pond, xe nào cũng lách cũng tạt đầu, bình thường mất hơn 40 phút từ nhà đến trường nhưng hôm nay chưa đầy 20 phút đã có mặt.