Một ngày dài đã trôi qua, các thành viên của nhà chung lại quay quần bên bữa cơm tối.
"Sáng nay anh có báo chuyện của phuwin lên công ty rồi, họ nói sẽ làm rõ chuyện này, ngày mai phuwin đến công ty thì trình bày lại rõ ràng sự việc một chút, có gì nói đó" Off lên tiếng đầu tiên.
"Em biết rồi ạ" phuwin đã nghe.
"Mấy đứa đừng có hiền quá, không là người ta sẽ ức hiếp mình" Gun nói tiếp "Chịu đựng thì cũng trong giới hạn thôi"
"Hôm đó mà có em đi chung chắc chắn sẽ không để phuwin chịu như này đâu" Pond vẫn rất ghim chuyện này.
"Thấy crush bị ăn hiếp nên bức xúc quá hả?" Neo thốt ra làm cả bàn ăn đứng hình.
"hmmm Neo nó nói khùng nói điên đó, mọi người đừng để ý" Louis bịt miệng neo không kịp.
"dạo này lịch trình của mấy đứa thế nào rồi?" First cứu vãn tình hình.
"Dạo này lịch trình cũng bớt nhiều rồi ạ, sắp đến kì thi nên công ty cũng hạn chế rồi ạ" dunk trả lời.
"Việc học vẫn là quan trọng nhất mấy đứa đừng có lơ là nha" Mix nói.
"Au phuwin không ăn được rau à, sao không nói để anh không cho vào" cơm hôm nay là do mix nấu.
"một số loại thôi ạ, những loại khác em vẫn ăn được" phuwin vui vẻ đáp lời.
"Đưa đây anh lựa ra cho, em ăn cái này trước đi" pond thấy vậy liền chủ động nhặt rau cho em
"cám ơn P'pond"
"Ăn đi, đừng nhìn nữa" joong gấp miếng thịt vào bát dunk.
"Ừ joong cũng ăn đi, đừng nhìn dunk nữa"
joong câm nín
"2 người kia thì thầm to nhỏ gì thế" phuwin thấy 2 người trước mắt thì thầm thì ngứa mồm, nói hông phải khoe chứ phuwin ship joongdunk.
"nói chuyện của người lớn, con nít lo ăn cơm đi, cho em nè" dunk vui vẻ gắp thức ăn cho phuwin.
"P' dunk đừng trêu em, em 19 tuổi rồi"
"Biết lớn rồi, xong rồi ăn đi" pond lựa xong rau rồi đẩy sang cho phuwin.
Thời gian tiếp theo thì chẳng ai nói câu nào nữa chỉ tập trung ăn, theo thường lệ ăn xong mọi người cùng nhau dọn dẹp sau đó ra phòng khách ăn trái cây tráng miệng xem phim cùng nhau bàn luận rồi mới đi ngủ.
📍Phòng JoongDunk
Cả 2 đã về phòng từ rất sớm vì dunk nói dunk không được khỏe, joong cảm thấy hơi lo lắng nên một lúc sau cũng theo về phòng. Về đến phòng thì thấy dunk đang ngủ, joong rón rén đi lại kiểm tra nhiệt độ, vẫn ổn không sốt, mệt gì vậy nhỉ? chắc do làm việc quá sức.
Joong rất thích nhìn dunk lúc ngủ, nhìn dunk rất đáng yêu và bình yên nữa, ít nhất trong tâm trí dunk lúc này không có phuwin...
Joong quay lại giường mình và đi ngủ.
Ngủ chưa được bao lâu thì Joong lại nghe thấy tiếng động làm joong giật mình ngồi dậy thì thấy dunk đang ngồi dưới sàng nhà.