Trong phòng bệnh lúc này chỉ còn Joong và Pond, off và earth phải về đi làm off còn phải báo lại chuyện này cho công ty nữa. Dunk vẫn chưa tỉnh pond và joong đã thức trắng một đêm.
"Mày nghĩ chuyện này là sao?" joong lên tiếng trước.
"Tao cũng thật sự không biết đây là chuyện gì"
"Sáng hôm qua dunk nói là đi học cùng mày tại sao mày để dunk về một mình"
"Công ty gọi tao gấp tao phải quay về công ty nên mới để dunk nó về một mình nào ngờ chuyện lại xảy ra như vậy" pond vẫn đang tự trách mình lắm.
"Mày có nghi ngờ ai không?"
"Không có, tao chơi với dunk từ nhỏ đến giờ không thấy nó xích mích với ai cả"
"Hay là do antifan"
"antifan thì làm sao có thẻ vào cổng của thằng dunk chắc chắn là người quen biết"
"Chuyện thẻ vào cổng là sao?" joong chưa nghe chuyện này.
"Tao cũng không rõ chỉ nghe nói có người dùng thẻ của thằng dunk để vào cổng, có thể người đó cũng chính là người đánh nó"
"Sao lại có được thẻ? dunk lúc nào cũng để nó bên mình mà" càng nói joong càng thấy mơ hồ.
"Tao cũng không biết, phải chờ dunk tĩnh lại hỏi nó xem sao"
"ừ" joong quay lại nhìn dunk vẫn đang nằm im trên giường "Mày với phuwin sao rồi đã nói chuyện mày thích em ấy chưa?"
"Ừ thì cũng định nói mấy lần rồi nhưng mà lại bị hụt" nhắc tới chuyện này pond lại đau đầu.
"Làm gì thì làm nhanh đi, để lâu không tốt" ngay lúc này joong muốn PondPhuwin đến với nhau lẹ lẹ để dunk có lí do để từ bỏ, dù biết dunk sẽ buồn như joong không còn cách nào khác. Ngày đó đang đến rất gần rồi...
"để tao tính, còn mày với dunk tiến triển tới đâu rồi"
"dunk có người mình thích rồi" joong thản nhiên nói.
"hả? mày nói cái gì dunk nó thích ai" dunk có người mình thích rồi? buồn cười pond là bạn thân của dunk vậy mà không biết gì cả.
"Nhưng tao tin là mình sẽ làm dunk thay đổi được" joong nắm lấy tay dunk.
"Vậy cũng được, giao dunk cho mày tao vẫn cảm thấy yên tâm hơn là với người khác"
joong không đáp lời nữa câu chuyện dừng lạ ở đây, cả 2 khôi phục trạng thái im lặng.
Chiều hôm đó thì dunk đã có dấu hiệu tỉnh lại rồi nhưng chỉ mơ màng mở mắt khoảng 5 phút thì lại ngủ. Bác sĩ có nói do thể trạng chưa hồi phục hoàn toàn nên thời gian này dunk sẽ ngủ nhiều lắm nhưng tình hình sức khỏe đã đỡ hơn rồi bây giờ chỉ cần bồi bổ sẽ nhanh khỏe lại thôi.
Mọi người trong nhà nghe tin dunk tỉnh thì lập tức hoàn thành tất cả các công việc rồi kéo nhau vào bệnh viện thăm dunk ai cũng ăn bận kín từ trên xuống dưới bouns thêm khẩu trang và nón, họ không muốn bị để ý, do tình hình của dunk như vậy công ty buộc phải thông báo vì lí sức khỏe nên các buổi livestrem hay quảng cáo nhãn hàng gì đó đều sẽ bị hủy nên fan đang dậy sóng tràng vào trang cá nhân của dunk cũng như những thành viên trong gia đình để hỏi thăm, tóm lại nhất cử nhất động đều đang được để ý.