Phuwin nhìn thấy một bạn sinh viên đang ở chân cầu thang nên chạy lại để hỏi đường.
"À, bạn gì ơi cho mình hỏi chút được không?"
"được chứ, hình nhưng bạn là phuwin diễn viên của GMM đúng không"
phuwin chỉ cười ngại ngùng "Bạn cho mình hỏi đường nào ra nhà xe được không? mình lần đầu đến đây nên không biết đường"
"À bây giờ bạn đi thẳng hết dãy hành lang này rồi rẽ trái nha"
"Mình cám ơn bạn nhiều lắm"
"Phuwin bạn có thể cho mình xin một tấm hình không, một tấm thôi"
"Hmmm cũng được"
Phuwin đang vội nhưng vẫn không nỡ rời đi ở lại chụp một tấm hình rồi mới rời đi.
Phuwin vừa đi thì tấm hình cùng lúc được gửi đi với dòng tin nhắn "hoàn thành nhiệm vụ"
Phuwin theo chỉ dẫn chạy hết hành lang rồi rẻ trái nhưng em lại đang không tin vào mắt mình vì đây là ngõ cục.
"Ủa mình đi đúng mà ta, đâu có sai rõ ràng bạn ấy nói rẻ trái, chẳng lẽ mình bị lừa"
"Bây giờ mới nhận ra sao"
Phuwin nghe thấy giọng nói liền quay về phía sau nhìn thấy daisy đang đi tới theo sau còn có 2 tên to con và bậm trợn nữa, phuwin giật lùi về sau.
"Chị định làm gì vậy, tôi la lên đó"
"Mày nghĩ tao ngốc đến cỡ đó hả phuwin, để cho mày lấy đi mọi thứ một cách dễ dàng vậy hả"
"Nè chị tránh xa tôi ra" daisy ngày càng tiến lại gần phuwin.
"Và điều quan trọng là mày đã không làm đúng như lời hứa, mày dám để cho pond biết chuyện này"
"Chị nói gì vậy tôi không hiểu, tôi không hề nói cho pond biết" Chính phuwin cũng không biết chuyện này.
"mày đừng có giả nai, lúc nãy pond đã gọi cho tao, mày có biết vì mày mà pond nói những lời khó nghe với tao không hả" daisy tiến tới thẳng tay tát phuwin một cái.
.
.
."Chị đừng có giả nai nữa, tôi biết hết mọi chuyện rồi, nói bây giờ chị đang ở đâu"
daisy nghe được câu này thì đã hiểu mọi chuyện nên ngắt máy, sự câm ghét phuwin ngày càng lớn, daisy định sẽ làm lớn chuyện này tẩn cho phuwin một trận nhớ đời nhưng lúc quay lại daisy đã phát hiện phuwin đang làm gì đó trên máy tính của mình. Một kế hoạch điên rồ lại nãy ra trong đầu daisy.
daisy lấy lại bình tĩnh xem như không có gì quay lại chỗ ngồi rồi để phuwin rời đi một cách dễ dàng, để cho phuwin tận hưởng được cảm giác chiến thắng trong giây lát.
daisy:
Xong rồi, ra đây lẹ đi có việc gấp
Lyli:
30 giây tới liền
"sao rồi chuốc được thuốc nó chưa"