Chương 8

1.3K 97 2
                                    

"Để joong nói trước đi, joong vào nghề cũng lâu rồi nhỉ" off nói.

"Em cũng chỉ mới làm việc được 2 năm thôi, vào làng giải trí là ước mơ từ nhỏ của em rồi, khi còn nhỏ em đã phải theo gia đình sang Thổ Nhĩ Kỳ để sinh sống, ở đó em hay đi theo các đoàn làm phim để phụ việc rồi không biết từ khi nào, em lại muốn mình được đứng trước ống kính được làm một diễn viên, nên khi lớn hơn một chút em quyết định quay về Thái Lan để thực hiện ước mơ"

"Rất ngưỡng mộ sự nhiệt huyết trong em, một mình quay về Thái để thực hiện ước mơ" khaotung đồng cảm

Đây là lần thứ 2 joong nhắc đến chuyện này, lần đầu tiên chắc chắn là cho phuwin rồi. Joong rất ít khi tâm sự đặc biệt là chuyện gia đình hoặc việc cá nhân nếu có cũng chỉ là nói với phuwin vì joong chưa hề tin tưởng một ai.

Ngày joong một mình trở về nước, gom hết số tiền mà mình dành dụm được nhờ vào việc đi làm cho đoàn phim gửi gắm cho một người đàn anh vì người đó hứa sẽ giúp joong bước vào làng giải trí. Joong đã hết lòng tin tưởng vậy mà người đàn anh đó đã ôm hết số tiền rồi biệt tâm Joong như sụp đổ ở đây cậu không quen một ai cả, cũng không còn tiền để bay về Thổ Nhĩ Kỳ. Không còn tiền để đóng tiền nhà joong buộc lòng phải tìm một căn nhà nhỏ hơn chi phí thấp hơn không đầy đủ tiện nghi để ở, khi chuyển đến cũng chính là thời gian joong gặp được phuwin rồi cả 2 chơi thân với nhau biết được hoàn cảnh của joong, phuwin cũng nhờ ba mẹ mình giúp đỡ và ba mẹ cậu cũng rất sẵn lòng từ từ cũng xem joong như người trong gia đình. Joong thật sự rất biết ơn phuwin và gia đình của cậu.

Khi đến với "nhà chung" joong cảm nhận được sự ấm áp và sự tin tưởng một lần nữa joong muốn tâm sự muốn mở lòng mình ra đây chắc cũng là ngôi nhà thứ 2 của joong, joong có thể quay về khi mệt mỏi.

"Thương joong quá" Neo sau khi nghe xong cản động vô cùng ôm chầm lấy joong.

"Sau này có chuyện gì em cũng phải nói cho mọi người biết đừng có giấu đấy nhé" gun căn dặn.

"em biết rồi ạ" joong cười.

"Nào đến phuwin đi học bá của gia đình chúng ta"

"P'first đừng có trêu em, lí do của em cũng đơn giản lắm ạ, chỉ là em muốn được diễn xuất thôi" phuwin cười ngại ngùng vì cái lí do ngớ ngẩn của mình.

"Vậy còn hai đứa" mix chỉ pond dunk.

"Em cũng giống phuwin ạ, chỉ là đam mê diễn xuất thôi" pond nói trước.

"Em thì lúc trước có nhận diễn phim ngắn ở trường xong sau đó được mời đóng quảng cáo cho nhãn hàng rồi em theo nghề tới bây giờ luôn á" dunk nói.

"Tuổi trẻ bây giờ giỏi quá, làm được nhiều thứ cùng lúc" earth cảm thấy tụi nhỏ này rất giỏi.

"cũng bằng tuổi nhưng mà nó lạ lắm" louis nói.

"Lạ là do mày chơi chung với thằng Neo nên hư người đó" off châm chọc.

"ông chú này có thôi cà khịa đi không" Neo vừa nói vừa thủ thế, để làm gì á, để...

[PondPhuwin - JoongDunk] •Nơi Tình Yêu Bắt Đầu•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ